(มีคลิป)วัยละอ่อนขี่จยย.ชนท้ายรถขนดินบาดเจ็บสาหัส

2656
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 พ.ย. 64  พ.ต.ท. สรณคมณ์ กึกก้อง สารวัตรสอบสวน สภ.เด่นชัย ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุทางถนนที่ถนนสายเด่นชัย-อุตรดิตถ์ เลนขาขึ้นหน้าร้านเป็ดย่างเด่นชัย เลขที่ 270 ม.10 ต.แม่จั๊วะ อ.แม่จั๊วะ ตรงข้ามปั๊มน้ำมัน ปตท.เด่นชัย

หลังรับแจ้งจึงประสานรถกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ตรวจที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 80-5464 แพร่จอดอยู่ข้างถนนเลนขาขึ้น มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 1 กจ 9622 แพร่ ล้มคว่ำอยู่ท้ายรถบรรทุก คนขับรถจักรยานยนต์เป็นเยาวชนชาย อายุ 14 ปี ทราบว่าเป็นคนบ้านห้วยกูด ม.5 ต.เด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ บาดเจ็บ จากการขับรถพุ่งชนท้ายรถบรรทุก ที่คนขับได้จอดรถข้างถนนเพื่อติดต่องานถมดิน หน่วยกู้ภัย และจิตอาสา ได้ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่รู้สึกตัวดี และนำส่ง ร.พ.สมเด็จพระยุพราช อ.เด่นชัย

ทางพนักงานสอบสวน ได้ตรวจบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน สอบปากคำคนขับรถบรรทุก ก่อนแจ้งให้ครอบครัวผู้บาดเจ็บทราบ นำรถคู่กรณีทั้งสองคันไปที่ สภ.เด่นชัย และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อากาศช่วงปลายฝนต้นหนาวมักจะมีอุบัติเหตุชนท้ายรถที่จอดข้างทางเป็นประจำ จะเห็นได้ว่าระยะไม่กี่วันมีกรณีแบบเดียวกันนี้ได้เกิดขึ้นแล้วหลายราย โปรดใช้รถใช้ถนนอย่างระมัดระวัง