เทศบาลเมืองแพร่ จัดประกวดเยาวชนคนรักดนตรีต่อต้านยาเสพติด (รอบชิงชนะเลิศ)

133
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566 เวลา 17.30- 20.00 น. สำนักปลัดเทศบาลเมืองแพร่ ได้จัดกิจกรรมการประกวดเยาวชนคนรักดนตรีต่อต้านยาเสพติด ภายใต้โครงการสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมตามนโยบายของรัฐบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สร้างกิจกรรมในกลุ่มเพื่อนและสมาชิกในครอบครัว รวมทั้งปลูกฝังทัศนคติให้ห่างไกลจากยาเสพติด อีกทั้งรู้ถึงพิษภัยของยาเสพติด และนำไปสู่การแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างยั่งยืน โดยวันนี้เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ และเพลงที่ใช้ประกวดเป็นเพลงอิสระ 2 เพลง รวมทั้งพูดเชิญชวนให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รณรงค์การป้องกันและห่างไกลยาเสพติดทีมละ 3 นาที ซึ่งทุกทีมที่เข้าประกวดจะได้รับการสนับสนุนเงินรางวัลจำนวน 1,000 บาท จากสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย ห้างมาร์คโฟร์พลาซ่า หอการค้าจังหวัดแพร่ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดแพร่ และบริษัทแพร่ยนตรการมิตซู

โอกาสนี้นายสหยศ วงศ์บุรี รองนายกเทศมนตรีเมืองแพร่ พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาลเมืองแพร่ รองปลัดเทศบาลเมืองแพร่ ผู้อำนวยการกองช่าง หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล และพนักงานเทศบาล ร่วมให้กำลังใจ มอบถ้วยรางวัลและเงินรางวัลแก่ผู้ที่ชนะประกวดการแข่งขันฯ ณ บริเวณข่วงวัฒนธรรมเมืองแป้ (กาดสามวัย)

ทั้งนี้ผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ได้แก่

รางวัลชนะเลิศ ทีม Sideway (โรงเรียนพิริยาลัยจังหวัดแพร่) ได้รับถ้วยรางวัลและเงินรางวัลจำนวน 5,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม The Six sense (โรงเรียนนารีรัตน์และโรงเรียนพิริยาลัยจังหวัดแพร่) ได้รับถ้วยรางวัลและเงินรางวัลจำนวน 4,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีม Biggup (โรงเรียนเจริญราษฎร์) ได้รับถ้วยรางวัลและเงินรางวัลจำนวน 3,000 บาท