หนุ่มใหญ่ข้องใจ!!!มีโลหะ-เครื่องมือประหลาดอยู่ในสะโพกโร่ขอให้ผู้สื่อข่าวช่วยพิสูจน์

1490
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

คาใจเรื่องนี้มา 14 ปี ไปหาหลายโรงพยาบาลก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ จนต้องซื้อเครื่องมือตรวจโลหะ ราคาหมื่นกว่าบาท มาตรวจตัวเอง พบว่าจับสิ่งผิดปกติได้ที่บริเวณก้น จึงอยากพิสูจน์ความจริง ว่าใครทำไรกับตนเอง?

เรื่องราวสุดประหลาดของหนุ่มเมืองแพร่ ที่คิดว่าตนเองถูกมือมีดเอาเครื่องมือหรือโลหะประหลาดใส่ในร่างกายจนต้องการพิสูจน์ความจริง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 ก.ย.66 นายวรวัสฯ ทะนันชัย อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 68 ม.7 ต.แม่คำมี อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ เข้าพบผู้สื่อข่าวว่าต้องการให้ช่วยเหลือนำเสนอข่าว เพราะตนเองมีสิ่งประหลาดอยู่ในร่างกาย จึงอยากให้สื่อช่วยนำเสนอข่าว เพื่อหาความจริงว่า อะไรกันแน่ที่อยู่ในตัวพร้อมบอกผู้สื่อข่าวว่าให้ถ่ายรูปถ่ายคลิปได้เต็มที่ไม่ต้องปิดหน้าหรือเบลอ

ซึ่งนายวรวัสฯเดินทางเข้าพบผู้สื่อข่าวพร้อมกับ เครื่องตรวจจับโลหะ พร้อมพิสูจน์ว่า เครื่องนี้จับสัญญาณโลหะ ในตัวของเขาเองได้ ซึ่งจะอยู่บริเวณสะโพก พร้อมกับสาธิตการตรวจให้ผู้สื่อดูกันแบบจะจะ

โดยนายวรวัสฯ เล่าเรื่องราวที่คาใจว่าร่างกายของตนเองมีวัตถุอะไรสักอย่างฝังอยู่ว่าเมื่อปี 2553 ที่บ้านมีงานทำบุญบ้าน แม่ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านมีการจัดงานอย่างใหญ่โตมีดนตรีมาเล่นตนก็ร่วมงานพออีกวันเป็นวันล้างผาม(เก็บของ)ตนก็ได้หายจากงานและมารู้สึกอีกครั้งก็ พบว่าตนเองนอนอยู่บนบ้านอ่อนเพลียกินยาเหมือนกับคนป่วยเป็นเวลากว่า 10 วัน จึงถามแม่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตนเองแม่ก็ไม่ยอมบอกอะไรทั้งสิ้น

จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลา 13-14 ปีตนใช้ชีวิตแบบสงสัยว่าในร่างกายของตนเองจะต้องมีวัตถุหรือโลหะอะไรสักอย่างถูกฝังลงไป เหมือนกับจะติดจีพีเอส หรือ เครื่องมืออะไรสักอย่าง  เพราะตนต้องใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป จากคนที่สนุกสนาน กลายเป็นซึมเศร้า เหงา บางครั้งเครียด คิดว่าเกิดจากโลหะที่ฝังในร่างกายของตนเองอย่างแน่นอน จนต้องไปตรวจ เอ็กซเรย์ ตามโรงพยาบาลหลายแห่ง ไปทำ MRI ไม่พบหมดเงินไปหลายหมื่น ก็ไม่พบวัตถุประหลาดแต่อย่างใด

แต่ตนเองก็ยังยืนยันว่า น่าจะมีอะไรพิสูจน์ ว่าร่างกายตนเองมีเครื่องมืออะไรสักอย่าง จึงไปขอยืมเครื่องมือตรวจโลหะจากเพื่อนมาตรวจร่างกายของตนเอง ก็พบว่าบริเวณส่วนร่างของร่างกายมีโลหะ เพราะเครื่องจับโลหะส่งเสียงสัญญาณว่า มีโลหะในร่างกาย เมื่อแน่ใจว่ามีแน่ ตนเองจึง ลงทุนซื้อเครื่องมือตรวจโลหะมาด้วยเงิน 14,000 บาท เพื่อมาตรวจยืนยันให้ทุกคนรู้ เพราะไปบอกไปถามใครบางคนเขาก็ไม่เชื่อ วันนี้ จึงนำเครื่องมาตรวจให้ผู้สื่อข่าวดูให้เห็นจะจะกันเลย

สำหรับเรื่องนี้ตนเอง อยากจะพิสูจน์ว่า มีอะไรอยู่ในร่างกาย บริเวณเอวและสะโพก ถามแม่ก็ไม่ยอมบอกว่าได้ทำอะไรกับตนเอง ต้องการอะไรกันแน่ จึงวอนผู้เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบด้วย ว่าใครทำอะไร กับตนเอง อยากรู้แค่นี้จริงๆ นายวรวัสฯ เล่าจบแล้วเดินทางกลับด้วยรถเก๋งส่วนตัว.