สาวใหญ่ขับกระบะวูบชนประตูร้านขนมจีนในตำนานที่ขายมาเกือบ 50 ปี พัง

3418
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 16 เม.ย.65 พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง รอง ผกก.สอบสวน. ปฎิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนร้านขนมจีนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดใกล้กับศาลหลักเมืองแพร่ถนนหลักเมือง  ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ มีผู้บาดเจ็บเป็นคนขับติดอยู่หน้ารถ จึงประสานอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยแพร่ ออกรับผู้บาดเจ็บแล้วรุดไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

พบว่ารถคันประสบเหตุเป็นรถกระบะ โตโยต้า ไทยเกอร์ สีบอร์นทอง ทะเบียน บบ 976 แพร่ มีคนขับเป็นหญิงสูงอายุ ประมาณ 50-60 ปี สะลึมสะลืออยู่หน้ารถ คาดว่า น่าจะมีอาการวูป หน่วยกู้ภัยแพร่ จึงได้รีบนำตัวส่ง รพ.แพร่ ส่วนร้านที่ชนเป็นร้านขนมจีน ชื่อ ร้านหนมเส้นป้าพร เลขที่ 2/1 ถนนคุ้มเดิม ต.ในเวียง มี นางพร เทพสุยะ อายุ 62 ปี เป็นเจ้าของ นอกจากนั้น ก่อนจะพุ่งชนประตูร้าน รถคันดังกล่าวยังชนกับ รถ จยย. 1 คัน ชนตู้เติมเงินที่อยู่หน้ารถ จยย.เสียหาย อีก 1 ตู้

นางพรฯ เจ้าของร้านขนมจีนให้การว่า ระหว่างที่เก็บของปิดร้านเสร็จ เธอได้นั่งลุ้นสลากกินแบ่งรัฐบาลภายในร้าน จู่ๆ ก็มีรถมาพุ่งชนประตูร้านค้า เสียงดังมาก ทำเอาตนเองตกใจ เมื่อวิ่งมาดูพบว่า เป็นผู้หญิงขับคาดว่าน่าจะโรคกกำเริบ อากาศที่ร้อนจัดจึงทำให้วูบ คนเองเปิดร้านขนมจีนมา เกือบ 50 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย เดชะบุญที่วันนี้เป็นเวลาปิดร้าน หากว่าเป็นตอนเที่ยงๆ ที่คนเยอะๆ คงมีคนได้รับบาดเจ็บแน่นอน

ต่อมาพนักงานได้บันทึกที่เกิดกเหตุเป็นหลักฐาน พบว่า ประตู เสารั้วร้าน รถ จยย. และตู้เดิมเงิน เสียหาย จึงบันทึกกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐานไว้ เพื่อดำเนินการขั้นตอนในการให้คนขับรถกระบะ รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป