วัยรุ่นบิด จยย.คู่ใจเลยโค้งลงข้างทางอาการสาหัส

1972
61
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อเวลา 05.33 น.วันที่ 28 มกราคม 2565 ขณะที่ ร.ต.อ.ไอยรา ผัดขัน รอง สว.สอบสวน สภ.สอง จ.แพร่  ทำหน้าที่ร้อยเวร ได้รับแจ้งเหตุจากพลดีว่า ได้มีเหตุรถจักยานยนต์เสียหลักแฉลบลงข้างทางตรงบริเวณถนนทางหลวงหมายเลข1120 สายสอง-เชียงม่วน ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 4-5  หลังได้รับแจ้งจึงประสาน จึงได้แจ้งประสานกู้ชีพกู้ภัย รพ.สอง และสมาคมกู้ภัยสองรวมใจ และรุดไปที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเป็นชาย นอนอยู่ในสภาพไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสองร่วมใจเข้าทำการช่วยเหลือเพื่อ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรพ.สองผู้ได้รีบบาดเจ็บ คือ นายปัน (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 114  หมู่ที่ 3 ต.สะเอียบ  อ.สอง จ.แพร่  พร้อมรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำแดง หมายเลขทะเบียน กมม.แพร่ 636 ล้มคว่ำอยู่ในบริเวณข้างถนนตรงบริเวณฝั่งถนนขาขึ้น

จากการตรวจสภาพพื้นที่โดยรอบแล้วอย่างละเอียดแล้ว ไม่พบคู่กรณีและไม่มีทรัพย์สินของทางราชการเสียหายแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะบิด จยย.ด้วยความเร็วสูง จึงเลยโค้งดังกล่าว จากนั้นได้นำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาเก็บรักษาไว้ที่สถานีตำรวจ สภ.สอง เพื่อรอญาติของผู้บาดเจ็บมารับรถไปซ่อมในลำดับต่อไป

ขอบคุณภาพจาก สมาคมกู้ภัยสองรวมใจ