(มีคลิป)สองวัยรุ่นห้วยม้ากลับจากสังสรรค์จยย.แฉลบข้างทางตื่นอีกทีนอนข้างเสาไฟฟ้าเจ็บ 1 สาหัส 1 ราย

1857
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

คุณป้าวัย 70 ปี ตื่นเช้ามาเอาขยะไปทิ้งตามปกติ แต่วันนี้เอ๊ะใจเห็นขาคนข้างพงหญ้า 4 ขา จึงเรียกชาวบ้านมาดู พบหนุ่มวัยรุ่น 2 คน ประสบอุบัติเหตุรถชนป้าย หมดสติตั้งแต่ตี 3 จนมีคนมาพบเจ็บ 1 สาหัส 1 ราย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 25 มิ.ย.65 ศูนย์วิทยุนเรนทร อบจ.แพร่ (1669) ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถ จยย.ประสบอุบัติเหตุมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดที่สะพานข้ามน้ำแม่แคม ถนนราษฎรอุทิศ หน้าร้านคิงกับฮา ก่อนถึงประตูสระว่ายน้ำ อบจ.แพร่ จึงประสานอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยแพร่ และ รถกู้ชีพ รพ.แพร่-ราม ออกรับผู้บาดเจ็บ และประสานไปยัง สภ.เมืองแพร่ โดยมี ด.ต.นรินทร์ มะโนชัย ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองแพร่ ออกตรวจสอบและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้าคลิก ทะเบียน 1 กก 931 แพร่ ล้มอยู่ข้างพงหญ้า พบชายวัยรุ่น 2 คน นอนไม่ได้สติอยู่ข้างถนนในพงหญ้า ชายคนแรก ชื่อ นายเอ(นามสมมุติ) สภาพไม่ได้สติ มีบาดแผลบริเวณใบหน้า หน้าผาก สันจมูก เลือดเปื้อนเต็มหน้า จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่วนอีกคน ชื่อ นายบี (นามสมมุติ) เรียกรู้สึกตัว แต่เจ็บบริเวณลำคอ เบื้องต้นทั้ง 2 คน อายุ 17 ปี เป็นราษฎร ต.ห้วยม้า อ.เมืองแพร่

นายบี (นามสมมุติ) เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนไปสังสรรค์กับเพื่อน ที่ร้านแห่งหนึ่ง ตรงน้ำคือ ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ จนกระทั่งตี 2 กว่าๆ ได้ขี่รถกลับ โดย นายเอ เป็นคนขี่ ส่วนตนเองซ้อนท้าย แต่ระหว่างทางภาพตัดไปเลย ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งมีคนมาปลุกเรียก ก็พบว่า ตนเองและเพื่อนประสบอุบัติเหตุอยู่ตรงนี้

ทางด้าน ป้าอี๊ด อายุ 70 ปี เจ้าของบ้านวัฒนนิรันดร์ เลขที่ 45/3 ถ.ราษฎร์อุทิศ ผู้พบเห็นผู้บาดเจ็บทั้งสองคนแรก เผยว่า ตนเองตื่นเช้ามาจะเอาขยะไปทิ้งตามปกติ แต่วันนี้ระหว่างผ่านสะพาน ก็เอ๊ะใจ เพราะเห็นขาคนอยู่ข้างพงหญ้า 4 ขา จึงเรียกชาวบ้านมาดู พบหนุ่มวัยรุ่น 2 คน ประสบอุบัติเหตุรถชนป้ายหมดสติ ดังกล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.แพร่-ราม และอาสาสมัครกู้ภัยแพร่ นำผู้บาดเจ็บ ทั้ง 2 คน ส่ง รพ.แพร่ เพื่อทำการรักษาตัว และตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบว่า มีป้ายบอกทาง เป็นรอยบุบ ยุบลงไป จึงเชื่อว่าทั้ง 2 คน ขี่รถ จยย.มาถึงที่เกิดเหตุอาจจะเสียหลักลงข้างทาง ซึ่งเป็นดินขรุขระ ทำให้คนขี่รถ กระดอนจากเบาะ หัวชนป้าย จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นโทรแจ้งญาติของผู้บาดเจ็บ ทั้ง 2 คนทราบ ก่อนจะแจ้งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป