หนุ่มใหญ่เมืองสองซิ่งจยย.หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าดับ

4862
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

อุบัติเหตุรถจยย.ชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ใกล้ฌาปนสถานรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 8 มกราคม 2565เวลา 07.30 น.ขณะที่ ร.ต.อ.ไอยรา ผัดขัน รองสว.สอบสวน สภ.สอง จ.แพร่ ปฎิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำ สภ.สอง ได้รับแจ้งว่าจากศูนย์วิทยุเวียงพระลอ สภ.สอง มีอุบัติเหตุบนเส้นทางถนนการเกษตรก่อนถึงฌาปณสถานเตาปูนประมาณ 200 เมตร หมู่ 7 ต.เตาปูน อ.สอง จ.แพร่ และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขอให้ไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.บำรุง น้อมเศียร ผกก.สภ.สอง ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ แพทย์เวร รพ.สอง สมาคมกู้ภัยสองรวมใจ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย ตกอยู่ข้างทางภายในร่องน้ำการเกษตร ลักษณะนอนหงาย มีบาดแผลที่ศีรษะ แขน และขา ทั้ง 2 ข้าง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมานายธีระพล ยั่งยืน อายุ 39 ปี เลขที่ 3 หมู่ 12 ต.บ้านกลาง อ.สอง จ.แพร่

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณเสาไฟฟ้ามีรอยถูกรถจยย. และยังพบว่า รถจยย.ของผู้เสียชีวิต สภาพพังยับ ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้เสียงชีวิตคงจะขับขี่รถมาด้วยความเร็ว จึงหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรงจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพอีกครั้งที่รพ.สองและให้ญาติติดต่อไปรับศพนำไปประกอบตามประเพณีต่อไป

ขอบคุณภาพ สมาคมกู้ภัยสองรวมใจ