(มีคลิป)เจ้าของร้านกาแฟวางแผนตายจดหมายสั่งเสียหนีปัญหาส่วนตัว

13301
4
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -
https://youtu.be/oYO7nimfw2Q

เหตุเกิดเวลา 16.00 น. วันที่ 5 ม.ค.65 พ.ต.ท.พุทธิวัฒน์  วงค์ศิริธนดล สารวัตรสอบสวน สภ.สูงเม่น ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการแขวนคอตัวเอง ที่บ้านเลขที่ 266 ม.3 ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ หลังจากนั้นจึงร่วมกับแพทย์เวร ร.พ.สูงเม่น หน่วยกู้ภัยสูงเม่น และจิตอาสา ร่วมชันสูตรพลิกศพที่บ้านตามที่ได้รับแจ้ง

พบร่าง นายสุวัฒน์ชัย วงค์วาร อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและเป็นเจ้าของร้านกาแฟสด ติดถนน อ.สูงเม่น ได้ใช้เชือกไนล่อนสีเขียว แขวนคอเสียชีวิตกับเสาบ้าน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยกสูง โดยมีคนในครอบครัวมาเจอแต่เสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นพบว่า นายสุวัฒน์ชัยฯ ได้เขียนข้อความสั่งเสียก่อนตายเป็นลายมือตัวเอง 4 แผ่น เพื่อแจ้งให้ทางครอบครัวดำเนินการเรื่องเงินณาปนกิจศพ และดำเนินงานการจัดงานศพ ซึ่งคาดว่าคงมีการเตรียมการล่วงหน้า

สอบถามทางญาติและเพื่อนบ้านทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนนิสัยดี เช้ามาต้องไปวัดสูงเม่นทุกวัน เพื่อกราบพระและครูบามหาเถร อดีตเจ้าอาวาสที่เคารพนับถือ นอกจากนั้นยังเปิดร้านกาแฟ มาหลายปี จนมีลูกค้าประจำ คงเกิดจากปัญหาส่วนตัว ที่ไม่เคยปรึกษาใคร จนทำให้คนในครอบครัวช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทางตำรวจและแพทย์เวรชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการกระทำอัตวิบากกรรมตัวเอง ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

4 ความคิดเห็น