(มีคลิป)หนุ่มฉกรรจ์!เมาวูบตายพิสดารหัวทิ่มอ่างน้ำใกล้โถส้วม

4676
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

น้องชาย ตื่นเช้าขึ้นมาจะเข้าห้องน้ำเป็นงง เพราะประตูห้องน้ำล็อคจากด้านใน จึงขึ้นไปเหยียบอ่างล้างถ้วยมองลองช่องลงไป ผงะพบพี่ชายนอนตายคว่ำหน้าในอ่างน้ำ จึงโร่เรียกญาติและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เวลา 07.00 น. วันที่ 22 พ.ย.64  ร.ต.อ.จงเย็น โปธาตุ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งจาก นายบุญเลิศ กระสาย ผญบ.บ้านโตนใต้ ม.5 ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ ว่ามีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในห้องน้ำภายในบ้าน หลังรับแจ้งจึงประส่าน ตำรวจสายตรวจ ต.สูงเม่น ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกับแพทย์เวร ร.พ.สูงเม่น หน่วยกู้ภัยแม่สาง อบต.บ้านปง และนายเพ็ญ ก่อกอง กำนันตำบลสูงเม่น ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูงต่อเติมชั้นล่าง เลขที่ 119/2 ม.5 ต.สูงเม่น บริเวณห้องน้ำชั้นล่างพบศพ นายไชยา หรือแขก กระหวาย อายุ 34 ปี เสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้ากับอ่างน้ำข้างโถส้วม สภาพถอดเสื้อสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ลักษณะเหมือนลื่นล้มบริเวณใบหน้าคว่ำจมอ่างน้ำข้างโถส้วมจนเสียชีวิต ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย จึงได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน

สอบถาม นายไชโย กระหวาย อายุ 28 ปี ที่เป็นน้องชาย ทราบว่า ก่อนพบเหตุตนเองปวดท้องจะเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำล็อกด้านใน จึงตะโกนเรียกไม่มีเสียงตอบ รู้สึกผิดสังเกต จึงขึ้นไปเหยียบอ่างล้างถ้วยทางหลังบ้านลอดช่องมองลงไปดู ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบพี่ชายนอนคว่ำหน้าอยู่ในห้องน้ำ จึงพังประตูห้องน้ำเข้าไปพร้อมเรียกป้าที่อยู่บ้านใกล้กันมาดู แต่พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ก่อนแจ้งผู้นำชุมชน และตำรวจ สภ.สูงเม่น ทราบดังกล่าว

จากการสันนิษฐานและการตรวจสอบและสอบสวนที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตดื่มสุราในช่วงกลางวันที่ผ่านมากับเพื่อนๆ คงเมาค้างและวูบล้มลงเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ญาติๆ ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.