(มีคลิป)พ่อค้าตลาดเช้าซวยรับอรุณถูกกระบะแม่ค้าชนไม่สนลงมาดูกลับยืนเงิน 300 ให้

4929
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

หลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะ ไม่ลงรถมาดู แต่จะยื่นเงินให้ 300 บาทเป็นค่าเสียหาย แต่ฝ่ายคนเจ็บไม่รับ จนคู่กรณีขับออกไปว่ารีบไปเอาของลงไปเก็บไว้ร้าน ขายตอนเช้า จะกลับมาเคลีย ตำรวจสูงเม่นตรวจสอบเหตุให้ความช่วยเหลือ

เหตุเกิด 05.30 น. วันที่ 9 ก.ย.64 พ.ต.ท. ภาษิต อินทรรุจิกุล สารวัตรสอบสวน สภ.สูงเม่น ได้รับแจ้งเหตุ ถนนบริเวณทางโค้ง หน้าวัดดอนชัย ม.7 ต.หัวฝาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ จึงร่วมกับตำรวจสายตรวจ ต.หัวฝาย ตรวจที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์  ยามาฮ่า กยก 803 แพร่ ล้มคว่ำกลางถนน และใกล้กันมีล้อเข็นที่พ่วงท้ายเพื่อไปขายของที่ตลาดศรีดอก กระเด็นไปอยู่ข้างถนนสภาพเสียหาย และข้าวปลาอาหารที่อยู่ในรถเข็นเสียหายทั้งหมด

เบื้องต้นมีคนบาดเจ็บเป็นคนซ้อนท้ายรถ จยย. ชื่อนางซอน ฝักใฝ่ อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 294/3 ม.7 ต.หัวฝาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ ซึ่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กระเด็นตกรถบาดเจ็บที่แขน หน่วยกู้ภัยร่มโพธิ์ อบต.หัวฝาย ช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.สูงเม่น ทางพนักงานสอบสวนได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน และสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์

จากการสอบถาม นายสุเพ็ญ ฝักใฝ่ อายุ 63 ปี สามีซึ่งเป็นคนขับทราบว่าทั้งคู่กำลังจะออกจากบ้านจะไปขายขนมจีนตลาดเช้าหน้าวัดศรีดอก ขณะเข้าโค้งถูกรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนจนเกิดอุบัติเหตุสินค้าที่เตรียมไว้ขายได้รับความเสีย  โดยรถยนต์คู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะอีซูซุ สี่ประตู คนขับเป็นผู้หญิง หลังเกิดเหตุไม่ลงรถมาดูคู่กรณีเลย แต่ได้ยื่นเงินให้สามร้อยบาทเป็นเสียหาย แต่ฝ่ายคนเจ็บไม่รับ แล้วคนขับกระบะก็บอกว่าจะนำของที่ไปซื้อจากตลาดไปไว้ร้านที่บ้านก่อน เดียวจะกลับมาเคลียร์

เวลาต่อมาคู่กรณีที่เป็นผู้หญิงขับกระบะได้ก็กลับมาดูที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นแม่ค้าขายของชำ ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ ก่อนจะไปพบพนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น เพื่อแสดงความรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหาย