กระบะชน จยย.ตัดเข้ายูเทิร์นบาดเจ็บสาหัส

5537
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….นักศึกษาฝึกงานจะนำเงินหลายหมื่นบาทไปเข้าธนาคาร จะเลี้ยวเข้ายูเทิร์น ถูกกระบะวิ่งทางตรง ชนท้าย อย่างจัง จนรถ จยย. ติดหน้ารถกระบะ ไปไกลกว่า 150 เมตร อาการสาหัส

……….เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 28 ก.ย.63 ร.ต.อ.จงเย็น โปธาตุ รอง สว.สอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะ ชนรถ จยย. เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถหน้า ร.ร.เทพนารี อ.สูงเม่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ให้ตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสูงเม่น และใกล้เคียง เข้าทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

………..ที่เกิดเหตุพบร่างนักศึกษาฝึกงานเป็นหญิง อายุประมาณ 20-25 ปี สภาพบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำส่ง รพ.สูงเม่น ในที่เกิดเหตุพบถุงเอกสารตกอยู่ 1 ใบ ห่างไป 150 เมตร พบรถกระบะอีซูซุ ตอนเดียว สีขาว ทะเบียน บพ 8681 แพร่ จอดอยู่หน้า ร.ร.เทพนารี ที่หน้ารถด้านซ้าย มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาว-ดำ ไม่ทราบทะเบียน ถูกชนจนท้ายรถซุกหน้ารถกระบะ ไม้สามารถใช้แรงคนดึงออกมาได้

……….จากการสอบถาม นายสุนทร กอบกำ อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ 6 ต.หัวฝาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ คนขับรถ ทราบว่า จะเดินทางเข้าไปในตัวเมืองแพร่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถ ได้มีรถ จยย.คันดังกล่าว ขับขี่ตัดเข้ายูเทรินแบบกระชั้นชิด จนตองเองไม่สามารถหลบได้ทัน จึงชนเข้าอย่างจังดังกล่าว

……….เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

……….ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบถามเจ้าของรถกระบะอยู่นั้น ได้มีเพื่อนผู้บาดเจ็บที่ทำงานที่เดียวกันจำนวน 2 คน เข้ามาสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้บาดเจ็บ มีย่ามมาด้วย ตอนนี้อยู่ที่ไหน เพราะว่าในย่าม มีเงินหลายหมื่นบาท ที่ผู้บาดเจ็บจะต้องนำมาเข้าธนาคาร จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำถุงผ้ามาให้ ทำทั้งสองคนสีหน้าโล่งอก ก่อนจะขี่รถไปเยี่ยมเพื่อนที่โรงพยาบาล นอกจากนั้น ในที่เกิดเหตุ ต่างมีคนเข้ามามุงดูจำนวนมาก เพราะอยากเห็นเลขทะเบียน รถ จยย. ที่ยุบไปในหน้ารถกระบะ  ซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ บางคนถึงกับจดเลขทะเบียนใส่กระดาษ เพื่อจะได้นำทะเบียนรถไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่กำลังจะออกอีกไม่กี่วันนี้.