ตื่นวัตถุประหลาดเป็นถุงดำวางข้างตู้ ATM นึกว่าระเบิด

30
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 ม.ค.63 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบถุงสีดำลักษณะผิดปกติ เกรงว่าจะเป็นวัตถุอันตราย บริเวณ ตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารกรุงไทย ในสถานีขนส่งผู้โดยสาร เทศบาลเมืองแพร่ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบด้วย  จากนั้น จึงได้ประสาน ด.ต.พรวิชัย ขันคำนันต๊ะ และ ด.ต.ทับเกษตร  ฝากมิตร สายตรวจ จยย. สภ.เมืองแพร่ อออกตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

……….พบว่าที่ขอบอิฐแปลงสวนดอกไม้ประดับ ข้างตู้เอทีเอ็ม มีถุงสีดำลักษณ กลมแบบ ต้องสงสัย วางอยู่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ที่ทำงานในสถานีขนส่งผู้โดยสาร ได้แจ้งจากประชาชนที่มาใช้บริการ ว่ามีถุงต้องสงสัยวางอยู่ เมื่อออกมาดูกก็พบว่ามีอยู่จริง ซึ่งมันเพิ่งมาวางอยู่ไม่นานมานี้แน่นอน เพราะตอนเช้ามาดูแล้วไม่มีอะไรผิดปกติ แต่ไม่กล้าเปิดดู เพราะกลัวว่าเป็นระเบิด หรือสิ่งผิดกฎหมายจึงได้แจ้งตำรวจ

……….จากนั้น ด.ต.ทับเกษตรฯ ได้ตรวจสอบอย่างละเอียด แล้วใช้มีดพับ ค่อยๆ แกะห่อออก ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ขนส่ง ได้วิ่งหนี ไปหลบในห้อง เพราะกลัวว่าเป็นระเบิด แต่เมื่อถุงดำฉีกออก ก็โล่งอก เพราะสิ่งที่อยู่ข้างใน ไม่ใช่ระเบิด แต่เป็นกระดาศม้วนใบสลิปเงินของ ตู้เอทีเอ็ม ที่เจ้าหน้าที่ ที่มาเปลี่ยนตู้ อาจจะลืมไว้ จนสร้างความแตดตื่นใน สนง.ขนส่งผู้โดยสารเทศบาลเมืองแพร่ จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำไปฝากเจ้าหน้าที่จนส่งไว้ เพื่อคืน เจ้าหน้าที่ธนาคาร และ ประสานวิทยุ ปิดเหตุโอละพ่อในครั้งนี้