แม่บ้านตกใจเจอสิ่งต้องสงสัยเป็นยาเสพติด

229
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….หลังจากเจอวัยรุ่นก่อกวนหน้าบ้านช่วงกลางดึก ตื่นมาตอนเช้าเจอวัตถุต้องสงสัยว่าจะเป็นยาเสพติด จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พบเป็นยาชนิดต่างๆ และสมุนไพรบางอย่างในขวดแก้ว

……….เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 30 ก.ค.63 เจ้าหน้าที่วิทยุ สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งเหตุว่า มีวัตถุต้องสงสัยเป็นยาเสพติด วางอยู่บนโต๊ะข้างบ้านเลขที่ 98 ถนนคำลือ ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ ซึ่งเป็นเหตุต่อเนื่องจากเมื่อคืน ขอให้เจ้าหน้าที่สายตรวจ จยย. ไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้งด้วย

……….ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ รถ จยย.สภ.เมืองแพร่ จำนวน 4 นาย ได้ลงพื้นที่ไปตรวจบ้านที่ได้รับแจ้ง พบว่า เป็นร้านขายข้าวเกรียบปากหม้อ มี นางเครือมาส อินทรรัศมี อายุ 58 ปี เป็นเจ้าของบ้าน พร้อมกับลูกชายพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ บริเวณโต๊ะข้างบ้าน ซึ่งพบสิ่งของต้องสงสัยวางอยู่

……….พบว่าบนโต๊ะมีผ้าปูโต๊ะคลุมกาละมังอยู่ ภายในกาละมัง พบขวดสมุนไพร เป็นใบไม้ชนิดหนึ่ง และ แผงยาคล้ายยากล่อมประสาท และยาอื่นๆ อีกหลายชนิด เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน และได้นำของกลางทั้งหมดไปไว้ที่ สภ.เมืองแพร่ เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ ว่าเป็นยาชนิดได

……….โดย นางเครือมาสฯ เผยว่า เมื่อวานเวลาประมาณเที่ยงคืน ได้มีวัยรุ่น อายุประมาณ 25-30 ปี ขี่รถ จยย.มาจอดหน้าบ้านตนเอง แล้วรื้อค้นถังขยะ และโต๊ะที่อยู่ข้างบ้าน เสียงดัง แต่เนื่องจากเธอป่วย กำลังรักษาตัวอยู่ จึงไม่กล้าออกมาดู และลูกชายที่อยู่ด้วยกันก็ห้ามออกไป จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

……….หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ พบว่า ชายคนดังกล่าว พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง พูดวกไปวนมา เหมือนคนเมา หรือเบลอๆ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ชายคนดังกล่าว กลับบ้าน  จนกระทั่งตื่นมาในตอนเช้า เธอจึงได้สำรวจรอบบริเวณบ้านอีกครั้ง ก็พบว่า มียาต้องสงสัยหลายชนิดวางอยู่ในกาละมังบนโต๊ะ เธอจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบไว้ก่อน เกรงว่าจะเป็นของผิดกฎหมายกลัวว่าจะพาความซวยมาให้ครอบครัวเธอ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว.