ตำรวจเมืองแพร่ร่วมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ต.ร่องฟองเร่งควานหาตัวไอ้หนุ่มหื่นบุกข่มขืนชาวบ้านกลางวันแสกๆประวัติไม่ธรรมดาเคยขึ้นหาชาวบ้านมีคดียาเสพติด

5253
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

…….ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก จ.แพร่เกี่ยวกับความคืบหน้ากรณีเหตุการณ์บุกขืนใจชาวบ้านกลางวันแสกๆทำเอาชาวบ้านร่องฟองผวาเกิดขึ้นเวลา10.00 น.วันที่ 10 มกราคม 2564 นั้น

        ขณะที่ ร.ต.ท.ณรงค์ รอดภัย รองสว.(ป)สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่จุดตรวจบริการประชาชนตำบลร่องฟอง อ.เมือง จ.แพร่ รับแจ้งว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปข่มขืนชาวบ้านที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.ร่องฟอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับชุดสืบสวนเวรสภ.เมืองแพร่

……..เมื่อไปถึงที่บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบผู้เสียหายอยู่ในบ้านทราบชื่อ นางแดง(นามสมมุติ) มีอาการตกใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและให้การว่า ถูกคนร้ายไม่ทราบชื่อขืนใจขณะที่ตนเองกำลังซักผ้าอยู่ในบ้านได้มีคนร้ายเข้ามาในบ้านและสอบถามชื่อคนว่าพักบ้านหลังนี้ไหมตนบอกว่าไม่มีจากนั้นคนร้ายได้ลากแขนตนและชกหน้าท้องลากเข้าห้องและขืนใจพร้อมทั่งขู่ว่าจะฆ่าทิ้ง

…….จากนั้นคนร้ายได้ออกจากบ้านโดยปั่นรถจักรยานหลบหนีไปหลังจากคนร้ายวิ่งออกจากบ้านตนก็ได้วิ่งออกมาพยายามเรียกให้คนช่วย หลังสอบสวน ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองแพร่ ได้นำตัวนางแดงให้แพทย์ตรวจและแนะนำให้ไปร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่

……..พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง  รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ กล่าวว่าผู้เสียได้เข้ามาร้องทุกข์แจ้งความและได้ทำการสอบสวนและผู้เสียหายจำหน้าคนร้ายได้ส่งเรื่องให้ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองแพร่ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว

…….พ.ต.ท.ดิเรก กาศจักร สว.สส.สภ.เมืองแพร่ได้ประสานงานกับ นายเกรียง  น้ำหล่าย กำนันตำบลร่องฟอง และผู้ใหญ่บ้านในเขตตำบลร่องฟอง ออกติดตามทุกซอกทุกมุมในเขตตำบลร่องฟองแต่ยังไม่พบตัวคนร้าย ซึ่งทราบว่านายพิพัฒน์(สงวนนามสกุล) อายุ 24ปี บ้าน อยู่หมู่ที่ 4 ต.เตาปูน อ.สอง จ.แพร่

……..นายเกรียง น้ำหล่าย กำนันตำบลร่องฟอง กล่าว ว่าประวัติคนร้ายรายนี้ไม่ธรรมดาเคยขึ้นหาชาวบ้านที่บ้านนาไร่เดียว อ.สอง มาถึง 2 ครั้ง มีคดียาเสพติด หน้าตาดีคนหนึ่งแต่มีประวัติไม่ดีเมื่อก่อนทำงานในโรงเหล็กใกล้ๆกับที่เข้าไปก่อเหตุ ย้ายออกจากบ้านร่องฟองไปประมาณ 2 เดือนมีคนพบว่าอยู่ ต.นาจักร วันพรุ่งนี้จะวางแผนร่วมกับตำรวจเร่งติดตามตัวขืนปล่อยไว้จะเป็นภัยสังคมหรือใครมีเบาะแสแจ้งตำรวจทาง 191 ได้