รถยนต์ชนท้ายรถบรรทุก6ล้อบรรทุกไม้เจ็บมีและมีรถยนต์มาชนรถเก๋งซ้ำอีกทำเอารถติดยาว

3987
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

…………เหตุการณ์เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2563  พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ตุ้ยบุญมา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุรถกระบะ ชนท้ายรถ 6 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จนทำให้รถเลนขาล่อง ถนนสายร้องกวาง- แพร่ รถติด ประกอบกับเป็นวันหยุดยาวมีรถ อย่างหนาแน่นให้ตรวจสอบด้วย

………..เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบที่บริเวณยูเทิร์น ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่  พบรถมาสด้า บีที 50 สีบอร์นเทา ทะเบียน 3 กฉ8780 กรุงเทพมหานคร  ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ส่งไม้ สภาพหน้ารถเสียหาย มีนายสุรชัยฯ (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 43 ปี เป็นคนขับ ส่วนภรรยาที่นั่งมาด้านข้าง ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า กู้ภัยแพร่นำส่ง รพ.แพร่  สอบถามทราบว่า กำลังจะไปกรุงเทพ  แต่รถเยอะมาก เบรคไม่ทัน ชนท้ายรถไม้ ดังกล่าว

ระหว่างนั้นที่บริเวณยูเทิร์น ห่างจากจุดเกิดเหตุแรกไป 150 เมตร มีอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เป็น รถเก๋ง โตโยต้า พรีอูส สีขาว ทะเบียน ญษ 829 กทม มี นายปราโมท  อ่อนนิ่ม บ้านเลขที่ 329 ม.6 ต.วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์  เป็นคนขับ จากบ้านแม่หล่ายจะไป จ.อุตรดิตถ์  ชนกับรถ ไดฮัสสุ มิร่า สีน้ำเงิน ทะเบียน บฉ 6235 แพร่ มี นายจักรพงษ์ กึกก้อง เป็นคนขับ  ยอมรับว่าเป็นขับรถเร็ว ประกอบกับรถเยอะช่วงหยุดยาว จึงเกิดอุบัติเหตุชนกันในวันนี้

………พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ตุ้ยบุญมา สว.สอบสวนสภ.เมืองแพร่ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจึงได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน และแจ้งรถยก มายกรถออกจากพื้นที่จราจร อย่างเร่งด่วนเนื่องจากทำให้มีรถติดยาวเหยียดเป็นกิโลเมตร