สองเพื่อนสนิทหยุดยาวหวังเที่ยว จ.น่าน รถคว่ำหวิดดับ

1612
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 ธ.ค.63 ศูนย์นเรนทร อบจ.แพร่ (1669) รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำที่บริเวณแยกบ้านฝ้าย ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่วิทยุ สภ.สูงเม่น ประสาน ร.ต.ต.สุทัศน์ จันทร์พรหม รอง สว.จร.สูงเม่น ออกตรวจสอบเหตุ พร้อมกับอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสูงเม่น

……….ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีบอร์นเทา ทะเบียน 1 กอ 1214 กทม  พุ่งขึ้นเกาะกลางถนนบริเวณสามแยกบ้านฝ้าย ไปพลิกคว่ำ อยู่หน้าป้ายเหล็กโฆษณา โดยมี น.ส.อรณิชา ค้าไม้  อายุ ๒๖ ปี บ้านเลขที่3303 หมู่ 1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ เป็นคนขับ และมี น.ส.ศุภิสรา หริ่งรอด อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 17 ซ.เทิดราชัน 27 แยก 12 ถ.เทิดราชัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. นั่งมาด้วย โดยทั้งสองไม่ได้รับบาดเจ็บ

……….จากการสอบถามทราบว่า ทั้งสองจะเดินทางไปเที่ยว จ.น่าน ในโอกาสที่หยุดยาวในครั้งนี้ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถตัดหน้า ทำให้เสียหลังพุ่งขึ้นเกาะกลาง จนทำให้รถพลิกคว่ำ ซึ่งการเดินทางครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เดินทางมา จ.น่าน จึงไม่ชินทาง เดชะบุญที่ระหว่างรถพุ่งไปเกาะกลาง พื้นเป็นหลุม จึงช่วยหยุดรถไม่ให้ชนกับป้ายโฆษณาเหล็ก เพียง 2 เมตร ถือว่า โชคดีจริงๆ

……….จากการตรวจสอบไม่พบสิ่งของทางราชการเสียหาย จึงประสานประกันมาทำการเดินเรื่อง และดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.