6 พย.นี้เชิญชิมรสสัมผัส!!!STAR coffee & FIVE STAR แห่งเดียวในจังหวัดแพร่

366
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

ร้าน FIVE STAR และ STAR coffee สาขา 7-11 โรงเรียน พิริยาลัย อ.เมือง จ.แพร่ สาขาที่ 361 ของประเทศที่มีการตกแต่งแบบทันสมัย กว้างขวางสามารถนั่งทานในร้านได้ ด้วยอาหารพร้อมทานมากกว่า 30 เมนู อาทิ ไก่ย่าง-ไก่ทอดห้าดาว , เมนูข้าว FIVE STAR และอื่นๆ อีกมากมาย ไว้คอยบริการให้ลูกค้าเลือกอร่อยและเข้าถึงได้ในราคาที่คุ้มค่า ในบรรยากาศร้านที่ตกแต่งอย่างสวยงามการันตีด้วยมาตรฐานจาก CPF ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจุบัน

ส่วนร้านกาแฟ STAR coffee มีเอกลักษณ์ของเมล็ดกาแฟหอมเข้ม กับบรรยากาศภายในร้านที่เรียบง่าย นั่งสบาย ผ่อนคลาย สไตล์มินิมอล ผสานกันได้อย่างลงตัว โดยร้านกาแฟ เลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแก้วและหลอดไบโอพลาสติกที่ทำจากพืช ย่อยสลายในธรรมชาติได้ 100% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบกาแฟและใส่ใจสิ่งแวดล้อม นับอีกทางเลือกหนึ่งของการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับพี่น้องชาวแพร่ และคนไทยรุ่นใหม่หัวใจสีเขียวที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจที่ยั่งยืน

สำหรับโปรโมชั่นของร้าน FIVE STAR มีหลายรายการด้วยกัน เช่น (โปรโมชั่นเดือนนี้)
ไก่ย่างห้าดาว สูตรทรงเครื่อง ตัวละ 99 บาท ปกติตัวละ 135บาท
ไก่จ๊อต้นตำรับ ไม้ละ 20 บาท ปกติ ไม้ละ 25บาท
น่องสะโพกทอดน้ำปลา ชิ้นละ 29 บาท ปกติ ชิ้นละ 45บาท
อกไก่อบชานอ้อย ชิ้นละ 39 บาท ปกติชิ้นละ 59 บาท
ลูกชิ้นไก่ห้าดาวไม้ละ20บาท ซื้อ1 แถม1

โปรโมชั่นร้าน STAR coffee
เมนูเครื่องดื่มร้อน เริ่มต้นเพียง แก้วละ 35 บาท
และ เมนูเครื่องดื่มเย็น ราคาแก้วละ 45 บาท เท่านั้น

ธุรกิจห้าดาว ให้ความสำคัญ และยังคงขยายสาขาในช่องทางนี้อย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากการหาทำเลที่เหมาะสมแล้ว อีก 3 เรื่องที่ปีนี้ทางห้าดาวให้ความสําคัญคือ การเพื่มเมนูข้าวกล่องลูกค้าบางคนมีเวลาจำกัดจึงซื้อเพียงอาหารกล่อง ทำให้ธุรกิจห้าดาวต้องให้ความสำคัญในเรื่องนี้เพิ่มเติม นอกจากนี้คือการทำ delivery ซึ่งเราทำเองใช้ชื่อว่า Star delivery โดยตั้งเป้าหมายว่าจะดำเนินการให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ

ธุรกิจร้าน FIVE STAR และ STAR coffee นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับคนไทยรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจมั่นคงและยั่งยืน สนใจธุรกิจห้าดาว ติดต่อได้ที่ 02-800-8000