กระบะชนท้ายรถพ่วงอาการสาหัส

1950
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….สาวใหญ่ขับกระบะ ชนท้าย รถพ่วง ลากข้าวโพด ที่ออกจากปั้มน้ำมันมาไม่นาน อาการสาหัส คนขับรถพ่วงเผย ก็ขับรถออกปั้มมาตามปกติ ไม่คิดว่าจะมีคนมาชนท้าย

……….เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 14 ต.ค.63 พ.ต.ท.เนติศักดิ์ ชูสกุลนิติสินธิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ทำหน้าที่สารวัตรสอบสวนเวร สภ.เมืองแพร่  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถพ่วง ถนนสายแพร่-เด่นชัย เลนขาล่อง ที่บริเวณหน้าศูนย์ คูโบต้าแท็ก จ.แพร่ หมู่ที่ 8 ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บให้ตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยแพร่ รถกู้ชีพ รพ.แพร่ รับผู้บาดเจ็บและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

……….ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ มาสด้า 4 ประตู สีบอร์นเทา ทะเบียน กข 7889 แพร่ สภาพหน้ารถพังยับจากการชนอย่างแรง หน้ารถพบเป็นหญิงวัยกลางคน ที่ขับมาคนเดียว ถูกแรงอัดติดอยู่หน้ารถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยแพร่ และกู้ชีพ รพ.แพร่ ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำร่างผู้บาดเจ็บออกจากรถใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนจะนำร่างส่ง รพ.แพร่ เพราะอาการสาหัส เบื้องต้นคาดว่า อาจจะเผลอไม่มองข้างหน้า และรถใช้ความเร็ว จนไปชนท้ายรถพ่วงที่กำลังออกจากปั้มมาซึ่งเป็นรถหนักใช้ความเร็วไม่มาก

……….ห่างไปประมาณ 20 เมตร มีรถพ่วง ทะเบียนป้ายเหลือง หน้า 70-2659 ชัยนาท ลูกพ่วง ทะเบียน 70-1326 ชัยนาท  สภาพด้ายท้ายเสียหาย มีป้ายทะเบียนรถกระบะเสียบอยู่ที่แหนบรถ จากการสอบถาม นายทรงสิทธิ์ ชัยวิเศษ อายุ  ปี บ้านเลขที่ 153 ม.1 ต.บ้านมุ้ง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ทราบว่า กำลังจะบรรทุกข้าวโพดเดินทางไปส่งที่ จ.ชัยนาท โดยได้แวะปั้มทำธุระส่วนตัวที่ปั้ม ปตท.นาจักร  ก่อนจะขับออกมา เพียง 100 เมตร ก็ถูกรถคันดังกล่าวชนท้ายดังกล่าว

………เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุเหตุและบันทึกเป็นหลักฐาน เพื่อจะดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป ส่วนรถคู่กรณีได้นำรถยกมาชักจูงออกจากถนน เพื่อเปิดการจราจร เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีรถเยอะ หวั่นจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน.