กระบะวูบชนท้ายมอไซค์ตาย 1 เจ็บสาหัส 1 ที่อ.ลอง

7801
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อเวลา 08.34 น. วันที่ 25 มี.ค.64 ร.ต.อ.สันติ  ขุนชุ่ม รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าหน้าที่พนักงานสอบสวนเวร สภ.ลอง รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนท้าย รถ จยย.ที่ถนนสายลอง-วังชิ้น สายนอกใกล้กับสะพานน้ำแม่กาง บ้านดอนทราย ม.7ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงประสานกู้ชีพ กู้ภัยลอง และ รถกู้ชีพ รพ.ลอง รุดไปที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ทะเบียน 1 กฌ 4955 แพร่ ล้มอยู่ข้างถนนพบร่างผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ประกอบด้วย นายคนึง มาฉัน อายุ 60 ปี นางสมคิด มาปัน อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/1 ม.1 ต.หัวทุ่ง อ.ลอง จ.แพร่ สองสามีภรรยาจึงได้นำส่ง รพ.ลอง เพื่อทำการรักษาตัว ต่อมา นางสมคิดฯ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ที่ ร.พ.แพร่ หลังถูกส่งตัวมารักษาต่อ ส่วนนายคนึง สามียังอาการโคม่า รักษาอยู่ที่ ร.พ.แพร่

ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะ มาสด้า ไพเตอร์สีบร์อนเทาทะเ บียน กข  8938 แพร่ มี นายธีรพงษ์ กันเอ้ย อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 2/3 ต.แม่พุง อ.วังชิ้น จ.แพร่ เป็นคนขับ ให้การว่า ตนเองออกบ้านจะมาหาหมอ รพ.แพร่ เพราะไม่สบาย โดยพาแม่นั่งมาด้วย ระหว่างขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดวูบ จึงทำให้ชนท้ายรถ จยย. 2 สามี ภรรยา ที่กำลังพากันมาหาหมอที่ ร.พ.ลอง ตามหมอนัด จนเกิดอุบัติเหตุรุนแรง ดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ คู่กรณีทั้งสองฝ่าย ต่างจะไปโรงพยาบาล ด้วยกันทั้งคู่ แต่สุดท้ายขมาประสบเหตุเสียก่อน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ นำรถคู่กกรณีไปเก็บไว้ที่ สภ.ลอง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป.

****ขอบคุณภาพ จากกู้ชีพ กู้ภัยลอง (ได้รับอนุญาตจากเจ้าของภาพแล้ว)