(มีคลิปวงจรปิด)แยกวัดใจหนุ่มวัยรุ่นไม่ชะลอสี่แยกชนกระบะบาดเจ็บ

3622
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ม.ค.64 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ แสงมณี รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งเหตุ รถ จยย.ชนรถกระบะที่บริเวณ 4 แยกวัดใจ ชลประทานบ้านปทุม ม.11 ต.เหมืองหม้อ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงประสานหน่วยกู้ภัยแพร่ และ กู้ชีพ รพ.แพร่-ราม ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

……….พบว่ารถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง ทะเบียน 1 กข 65 เพชรบูรณ์ สภาพตัวรถเสียหาย เครื่องยนต์แตก น้ำมันเครื่องใหลนองพื้นถนน พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ชื่อเทห์ อายุประมาณ 20-25 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะจากการกระแทกพื้น และมีร่องรอยแผลถลอกตามร่างกาย เบื้องต้นผู้บาดเจ็บไม่สามารถจำเหตุการณ์ กู้ชีพ รพ.แพร่-ราม นำส่งรักษาตัวที่ รพ.แพร่

……….ใกล้กันพบกระบะนิสสัน นาวาร่า สีดำ ทะเบียน บธ 8440 แพร่ สภาพด้านหน้าขวาเสียหาย มี น.ส.พิกุล ถิ่นหลวง อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 176 ม.6 ต.บ้านถิ่น อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ เป็นคนขับ ให้การว่า กลับจากทำงานไปรับลูกเพื่อเดินทางกลับมาบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ชะลอรถ เพราะเห็นมีรถ จยย.จอดขวา มือ 1 คัน เมื่อเห็น จยย.คันนั้นจอด เธอจึงได้ขับต่อไป ปรากฏว่า รถ จยย.ของ นายเทห์ฯ ก็พุ่งออกแยกมาอย่างรอดเร็ว จนเกิดชนกันดังกล่าว

………..เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน และทำการสอบสวนคนขับรถกระบะ และได้รับการยืนยันว่า จะไปเยี่ยมคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บที่ดรงพยาบาล และตรวจสอบภาพวงจรปิด ที่ติดอยู่ที่แยกที่เกิดเหตุ และได้นำรถ จยย.ไปเก็บรักาที่ สภ.เมืองแพร่ และไปทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บที่ รพ.แพร่ และจะได้ดำเนินการ ตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป.