ยิงหน้าอกหนุ่มใหญ่บ้านวังเลียงตายคาซอย

221
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….หนุ่มใหญ่อาชีพรับจ้างทั่วไปถูกมือมืดยิงด้วยอาวุธปืน เต็มหน้าอก ตายในซอยหมู่บ้าน มีมีดปลายแหลมตกอยู่ใกล้ศพ 1 เล่ม พบรถ จยย. จอดอยู่ข้างถนนใกล้ปากซอยที่เกิดเหตุ คาดคนร้ายคงรู้จักผู้ตายดี หลังก่อเหตุหลบหนีไป

……….เมื่อกลางดึกคืนเวลา 21.00 น. วันที่ 24 สิงหาคม 2563 ขณะที่ ร.ต.อ.สันติ ขุนชุ่ม รองสว.สอบสวน สภ.ลอง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.ลอง ได้รับแจ้งจากสายตรวจตำบลทุ่งแล้ง มีเหตุมีคนถูกยิงคาย ที่ซอยในหมู่บ้านวังเลียง ม.7 ต.ทุ่วแล้ง อ.ลอง ขอให้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.บำรุง น้อมเศียร ผกก.สภ.ลองทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.ท.กิจจา ถูกจิตต์ รองผกก.สส.สภ.ลอง พ.ต.ท.สนิท นาระกันทา สวป.สภ.ลอง ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลอง จำนวนหลาย และประสานกู้ภัยลอง แพทย์เวร ร.พ.ลอง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

……….เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายวัชรพงษ์ หรือต๋อง  จินาเคียน อายุ 40 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป อยู่บ้านเลขที่ 34 ม.7 ต.ทุ่งแล้ง ถูกยิงด้วยอาวุธไม่ทราบชนิดและขนาด นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตมีเลือดไหลอยู่บนถนนในซอยข้างบ้านเลขที่ 106/3 ม.7 ต.ทุ่งแล้ง อ.ลอง จ.แพร่  ในที่เกิดเหตุพบมีดปลายแหลมตกอยู่ใกล้ศพ 1 เล่ม พบรถ จยย. ยี่ฮอนด้าดรีม ทะเบียน กกก 893 แพร่ จอดอยู่ข้างถนนใกล้ปากซอยที่เกิดเหตุ

……….จากการชันพลิกศพในเบื้องต้นพบว่าถูกระสุนลูกปลายที่หน้าอกซ้าย จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถ จยย. ออกจากบ้านจะเข้าไปในหมู่บ้าน ได้จอดรถลงไปในซอย ได้ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต สันนัษฐานว่า ตายกับมือปืนคงจะต้องรู้จักกัน ก่อนที่นายวัชรพงษ์ จะถูกยิงตายคงจะมีปากเสียงกับมือปืน เกี่ยวกับการตกลงเจราอะไรหนึ่งเมื่อไม่สามารถตกลงกันได้ คงจะมีการต่อสู้กันและยิงกันจนนายวัชรพงษ์ เสียชีวิต สำหรับมือปืนรายนี้ ยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร ตำรวจจะได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีคามกฎหมายต่อไป.