พ่อเฒ่าขี่ จยย.ชนท้ายกระบะตายคาที่

2181
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….พ่อเฒ่าบ้านร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ อดีตทหารผ่านศึกขี่ จยย.ชนท้ายรถยนต์ป้ายแดงของหนุ่มเชียงใหม่ ที่จอดรถข้างถนนดับคาที่

……….เมื่อเวลา 10.45 น.วันที่ 3 สิงหาคม 2563 ขณะที่ พ.ต.ท.สรณคมน์ กึกก้อง สว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่ พนักงานสอบสวนประจำ สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถยนต์จอดข้างทางและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุที่ ถ.ยันตรกิจโกศล สายแพร่-ร้องกวาง หมู่ 6 ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมืองแพร่ ตรงข้ามกับบริษัท เคอรี่ จำกัด หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยแพร่ และปสานแพทย์เวร รพ.แพร่ ร่วมชันสูตรพลิกศพ

……….เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุได้มีเจ้าหน้าที่กู้ชีพแพร่ร่วมกับตำรวจทางหลวงแพร่และสายตรวจทุ่งโฮ้ง ร่วมอำนวยความสะดวกในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายประสาน เทียนโป อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 245/1 หมู่ 1 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ อดีตทหารผ่านศึกนอนเสียชีวิตทับรถจักยานยนต์คู่ชีพหมายเลขทะเบียน  กรย แพร่ 750 อยู่กลางถนน

……….และด้านข้างถนนมีรถปิกอัพฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน  ก1426 เชียงราย ป้ายแดงจอดอยู่โดยมี นายก้องภพ ใจมูล อายุ 33 ปี 58/1 ม.17 ช่างเคิ้ง  อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ยืนรอประกันภัยและตำรวจด้วยอาการตกใจหน้าซีดใจสั่นเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองมารับชื้อข้าวโพดและนัดกับรถบรรทุกไว้ตรงนี้ตนเองเลยจอดรถรอข้างทางและตนเองก็อยู่ในรถและได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาชนท้ายรถก็ลงมาดูก็พบอย่างที่เห็นตนเองใจหายวูบทันทีตอนนี้ยังสั่นไม่หายเลย

……….หลังจากนั้น  พ.ต.ท.สรณคมน์ กึกก้อง สว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้บันทึกที่เกิดเหตุและสภาพแวดล้อมไว้เป็นหลักฐาน  และแพทบ์เวร ร.พ.แพร่ได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพอีกครั้งที่ ร.พ.แพร่ พร้อมกับแจ้งประสานงานให้ญาติไปรับศพที่ ร.พ.แพร่ เพื่อไปดำเนินการตามประเพณี ส่วนคนขับรถยนต์ ตำรวจได้เชิญตัวไปให้ปากคำที่ สภ.เมืองแพร่