น้ำใจจากสหกรณ์ จ.แพร่ สู่ผู้ด้อยโอกาส

97
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

………..ลงพื้นที่ออกสํารวจข้อมูลและสภาพความเป็นอยู่ของผู้พิการในพื้นที่ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ เพื่อพิจารณาให้การช่วยเหลือบริจาคเงินและสิ่งของเครื่องใช้ที่จําเป็น เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 68 พรรษา รัชกาลที่ 10

…………นางสาวกมลวรรณ นุชัย สหกรณ์จังหวัดแพร่ ได้มอบหมายให้ นายจุมพล อุดมภาคสกุล หัวหน้าฝ่าย บริหารทั่วไป และเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารทั่วไป สังกัดสํานักงานสหกรณ์จังหวัดแพร่ ลงพื้นที่ออกสํารวจข้อมูลและ สภาพความเป็นอยู่ของผู้พิการในพื้นที่ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ เพื่อพิจารณาให้การช่วยเหลือบริจาคเงินและสิ่งของเครื่องใช้ ที่จําเป็น ตามกิจกรรมช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 68 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวง รัชกาลที่ 10 วันที่ 28 กรกฎาคม 2563 โดยได้รับความอนุเคราะห์ข้อมูลผู้พิการ จากสํานักงานพัฒนาสังคมและ ความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแพร่

……….กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่เกิดจากความร่วมมือร่วมใจกันของบุคลากรสํานักงาน สหกรณ์จังหวัดแพร่ ร่วมกันบริจาคเงินและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือสังคม โดยอันดับแรกได้พิจารณากําหนด กลุ่มเป้าหมายที่จะช่วยเหลือเป็นกลุ่มผู้พิการก่อน และในระยะต่อไปจะขยายการช่วยเหลือไปยังกลุ่มผู้ด้อยโอกาส อื่นๆ เช่น ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ เด็กพิเศษ ฯลฯ รวมทั้งจะเชิญชวนขบวนการสหกรณ์ในจังหวัดแพร่ ร่วมให้การ ช่วยเหลือด้วยตามความเหมาะสม ถึงแม้เงินบริจาคและสิ่งของเครื่องใช้อาจช่วยเหลือได้ไม่เพียงพอกับความต้องการ แต่ก็สามารถบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นกําลังใจให้แก่ของผู้พิการได้