ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี…เราสร้างไปด้วยกัน

169
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

………เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฏาคม 2563 เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน ให้แก่ประชาชน ที่ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจและสังคม จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

……….เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 ก.ค.63 จังหวัดแพร่ จัดโครงการ จัดกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี… เราสร้างไปด้วยกัน” เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2563 ณ อบต.แม่ยางตาล อ.ร้องกวาง จ.แพร่ โดยมี นางกานต์เปรมปรี ชิตานนท์ ผวจ.แพร่ เป็นประธาน และผู้เข้าร่วมพิธี ถวายความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประธานเปิดกรวยกระทงดอกไม้ธูปเทียนแพ ประธานกล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ  ผู้ร่วมพิธีกล่าวคำปฎิญาณว่า ” เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ พร้อมกันสามครั้ง

………..สำหรับในวันนี้ผู้ร่วมพิธีจะต้องผ่านจุดคัดกรอง และลงทะเบียนผ่าน OR Code ” ไทยชนะ ”  การจัดกิจกรรม ” ชีวิตวิถีใหม่ ใต้ร่มพระบารมี…เราสร้างไปด้วยกัน ” มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน ให้แก่ประชาชน ที่ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจและสังคม จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 รวมทั้งเพื่อให้เกิดความเข็มแข็งที่จะดำรงชีวิตอยู่ได้ในแบบชีวิตวิถีใหม่ ( New Nomat )

……….โดยวันนี้มีหน่วยงานราชการในจังหวัดแพร่ ร่วมกับประชาชน พสกนิกรทุกหมู่เหล่า ได้แสดงพลังความจงรักภักดี ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ หน่วยงานราชการได้ออกหน่วยบริการประชาชน  อาทิ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดแพร่ บริการรับเรื่องราวร้องทุกข์ หน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตร จัดกิจกรรมคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ส่งเสริมอาชีพการปลูกพืชเศรษฐกิจ และการเลี้ยงสัตว์เพื่อให้เกิดรายได้ฐานหลัก สถาบันอาชีวะศึกษาแพร่ ออกบริการศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดแพร่ จัดหน่วยแพทย์ และหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่บริการประชาชน ให้คำแนะนำและปรึกษาการช่วยเหลือด้านสุขภาวะและอนามัย โดยมีหน่วยงานราชการออกหน่วยบริการ ประชาชนกว่า 50 หน่วยงาน.