(มีคลิป)ไอ้ท็อปมือฆ่าญาติเมียดอดมอบตัวกลางดึกที่สภ.เมืองแพร่

5081
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคนร้าย ไอ้ท็อป( นายกฤตธี เกลี้ยงดี) อายุ 28 ปี บุกขึ้นบ้านแทงญาติทางภรรยาดับหลานสาวที่อยู่ด้วยเจ็บสาหัสจากสาเหตุแค้นญาติภรรยาดูหมิ่นดูแคลนไม่ช่วยครอบครัวทำมาหากินจากนั้นหลบหนีไปบ้านเกิดที่บ้านสวนหลวง ต.ปงป่าหวาย อ.เด่นชัย จ.แพร่ วิ่งขึ้นดอยหลบซ่อนตัวเมื่อวันที่ 19 พ.ค.66 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยกลางดึกคืนวันที่19พ.ค.66 เวลา 23.00 น.พ.ต.ท.ฐตภณ ทองวิภาวรรณ สว.สส.สภ.เมืองแพร่ ร.ต.อ.ภาณุพันธ์ ทนันชัย รองสว.สส.สภ.เมืองแพร่ ได้รังแจ้งจากทางญาติไอ้ท็อป จะเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองแพร่ โดย พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ได้รับรายงานการเข้ามอบตัวจึงรอรับมอบตัว ไอ้ท็อปที่ห้อง ศ.ปก.สภ.เมืองแพร่ ผกก.สภ.เมืองแพร่ได้ทำการสอบสวนในเบื้องต้นจากนั้นได้ส่งตัวให้ ร.ต.อ.อิทธิยา นาคมอญ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองแพร่ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่เจ้าของคดีรับตัวไปสอบสวนเครียดตลอดทั้งคืน

ในเช้าวันนี้วันที่ 20 พ.ค.66 ที่ สภ.เมืองแพร่ ห้องพนักงานสอบสวน กองทัพนักข่าวได้มารอทำข่าวแต่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกันนักข่าวไม่ให้ทำข่าวการสอบสวนให้รออยู่ด้านนอกโดยพนักงานสอบสวนจะเร่งสอบให้เสร็จเพื่อส่งฝากขังศาลซึ่งจะเปิดทำการครึ่งวัน ส่วนการทำแผนนั้นมีแนวโน้มว่าจะไม่ทำแผนในวันนี้เกรงว่า ไอ้ท็อป จะไม่ปลอดภัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ตำรวจนำไอ้ท็อป ออกมาพิมพ์ลายนิ้วมือได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ว่าที่แทงญาติทางภรรยานั้นไม่ได้ตั้งใจและไม่ได้ลักของ ที่เข้าไปในบ้านเพราะต้องการเคลียร์กับภรรยาที่มีปัญหาเรื่องครอบครัว ส่วนสาเหตุที่ไปบ้านหลังนั้นเพราะมีปัญหากับภรรยา คิดว่าภรรยามีกิ๊ก ไปตามหาตามบ้านญาติๆ เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว เห็นว่าเปิดไฟ อีกอย่างภรรยาเคยไปนอนบ้านหลังนั้นจึงขึ้นไปหา ไม่ได้เตรียมการหรือไตร่ตรอง

โดยตำรวจได้แจ้งข้อหา 3 ข้อหา 1 ฆ่าผู้อื่น 2.พยายามฆ่า และ 3.พรบ.อาวุธปืน ไอ้ท็อปรับสารภาพ 2 ข้อหา ส่วน พรบ.อาวุธปืนปฏิเสธ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า อยากจะขอโทษครอบครัวผู้เสียหายไหม ไอ้ท็อป ไม่ตอบ ไม่ขอโทษ ซึ่งระหว่างนั้นมีเพื่อนมาหา เพื่อถามว่า ทำไมต้องทำ ไอ้ท็อป ตอบว่า ศักดิ์ศรี ก่อนที่ ตร.จะนำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.แพร่ ต่อไป .