(มีคลิป) ล่าไอ้ท็อปหนุ่มบ้านสวนหลวง เด่นชัยแค้นถูกดูหมิ่นบุกบ้านญาติภรรยาเจ้าของบ้านสู้ถูกแทงดับหลานสาวเจ็บ

17333
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เหตุการณ์หนุ่มหื่นบุกขึ้นบ้านสาวใหญ่เจ้าของบ้านแต่ขัดขื่นโดนแทงดับและหลานสาวอีกคนได้รับบาดเจ็บรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเข้าสู่ของวันใหม่วันที่ 19 พฤษภาคม 2566.เวลา 01.55 น.ขณะที่ร.ต.อ.อิทธิยา นาคมอญ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่  ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่รับแจ้งจาก ร.ต.ต.อดิศักดิ์ ถุงเงิน รองสว.(ป) สภ.เมืองแพร่ สายตรวจตำบลแม่หล่าย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าบ้านเลขที่ 48 ม.7 ต.แม่หล่าย เกิดเหตุมีคนบุกขึ้นบ้านและคนร้ายได้ทำร้ายเจ้าของบ้านเสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกคน

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี  ผกก.สภ.เมืองแพร่ทราบและรุดไปที่เกิดร่วมกับ พ.ต.ท.ฐตภณ  ทองวิวรรณ สว.สส.สภ.เมืองแพร่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองแพร่ จำนวนหลายนาย หน่วยกู้ภัยแพร่ แพทย์เวร รพ.แพร่ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่

เมื่อถึงบ้านที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของบ้านถูกมีดแทงตามลำตัวนอนจมกองเลือดทราบชื่อ น.ส. ชนม์ชนก ดวงใน อายุ 51ปี และมีหลานสาว นส.กัญญาวีร์  อิซิซากะ อายุ 18 โดนแทงอาการบาดเจ็บ กู้ภัยจึงเร่งนำตัวส่งรพ.แพร่ ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกสภาพแวดล้อมเป็นหลักฐานและนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ก่อเหตุรายนี้เป็นหนุ่มใหญ่ซึ่งเป็นชาวบ้านสวนหลวง อ.เด่นชัย มาได้แฟนอยู่ที่ บ้านกาซ้อง หมู่ 7 ต.แม่หล่าย อ.เมือง ก่อนหน้านี้เคยช่วยแฟนขายของหน้าตลาด และรับจ้างทั่วไป ล่าสุดทราบว่าไปทำงานที่แพล้นปูน แห่งหนึ่งใน ต.แม่คำมี หลังก่อเหตุได้ย้อนกลับไปที่บ้านแม่คำมีนำรถยนต์ จากที่ทำงาน เป็นพาหนะหลบหนีตำรวจได้วิทยุสกัดจับทุกเส้นทางขณะนี้ตำรวจได้เร่งติดตามตัว

โดย พล.ต.ต.ณัฐวุฒิ ภาคภูมิ ผบก.ภ.จว.แพร่ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.มนัส เกิดสุขโข ผกก.สส.ภ.จว.แพร่ นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.แพร่ ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองแพร่ ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ให้ได้เร็วที่สุด

ล่าสุดคนร้ายได้หลบหนีไปสวนมะขามไปทางชลประทานบ้านสวนหลวง ต.ปงป่าหวาย ตำรวจพบรถยนต์กระบะของนายจ้างที่คนร้ายขับหลบหนีมาหลังพร้อมอุปกรณ์เตรียมหนี น้ำ อาหาร เครื่องดื่มชูกำลัง เปลสนาม ไฟฉาย จากนั้นวิ่งขึ้นดอยหลบหนีไปแล้วขณะนี้ ชุดไล่ล่าเกาะติดอยู่ พิกัดป่าชุมชนบ้านสวนหลวง ต.ปงป่าหวาย อ.เด่นชัย