นายสุรสิทธิ์ เพชรปิตุพงษ์  ผู้สมัคร ส.ส.แพร่ เขต 2 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าหาเสียงอ้อนขอคะแนนจากพี่น้อง ต.ห้วยหม้าย,ต.บ้านหนุน,ต.หัวเมือง

502
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 2 พ.ค.66 นายสุรสิทธิ์ เพชรปิตุพงษ์  ผู้สมัครส.ส.แพร่ เขต 2 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ  ได้ลงพื้นที่ปราศรัยที่ ต.ห้วยหม้าย,ต.บ้านหนุน,ต.หัวเมือง พร้อมกับนาย  บุญสิงห์  วรินรักษ์  อดีตส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อจังหวัดพะเยา  ซึ่งเดินทางมาพบชาวบ้านพร้อมทั้งร่วมกับนายสุรสิทธิ์ฯปราศรัย เพื่อนำเสนอนโยบายของพรรคให้กับประชาชนได้รับทราบท่ามกลางสายฝน มีประชาชนมาฟังการปราศรัยครั้งเกือบพันคน นับว่ามากทีเดียว

นายสุรสิทธิ์ฯ ผู้สมัคร ส.ส.แพร่ เขต 2 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ ได้เผยกับผู้สื่อข่าวหลังจากปราศรัยในวันนี้ว่านโยบายที่ทางพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)จะทำทันทีถ้ามีโอกาสได้เข้าไปเป็นรัฐบาลนั้น คือ สานต่อ “บัตรประชารัฐ” เพิ่มเงินเป็น 700 บาท มอบให้กับผู้มีรายได้น้อย (ไม่เกิน 1 แสนบาทต่อปี) ที่จะเพิ่มจาก 300 บาท เป็น 700 บาททันที และมอบสวัสดิการผู้สูงอายุ เกิน 80 ปี รับ 5,000 บาท โดยจะดูแลผู้สูงตามแบบขั้นบันได ที่ทุกวันนี้ผู้สูงอายุได้รับสวัสดิการอยู่ที่ 600 – 1,000 บาท แต่หลังการเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ พร้อมจะดูแลผู้สูง โดยผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป รับไปเลย 3,000 บาท , 70 ปี รับ 4,000 บาท และ 80 ปีขึ้นไป รับ 5,000 บาท

นายสุรสิทธิ์  ผู้สมัคร ส.ส.แพร่ เขต 2 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ เผยเพิ่มเติมว่า สำหรับนโยบายพรรคพลังประชารัฐ อย่างที่ทราบกันคือ จะมุ่งฟื้นเศรษฐกิจและแก้ไขปัญหาครบทุกมิติให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วย “นโยบาย 3 เร่งด่วน 8 เร่งรัด” โดย 3 นโยบายเร่งด่วน ได้แก่ 1.แก้หนี้ประชาชน ผู้ประกอบการให้เบ็ดเสร็จ เติมทุนด้วยวิธีใหม่ ควบคู่สร้างโอกาสใหม่ โดยทำทันที 2.ดูแลสวัสดิการ เสริมทักษะ ผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 3. การยกระดับคุณภาพชีวิตทุกช่วงวัย

นางวันดี  สมรูป ราษฎรบ้านหนุน ถึงการมารับฟังการปราศรัยไหนของพรรค พปชร.ในครั้งนี้ ว่าตนชอบนโยบายของพรรคคือการดูแลผู้สูงคือการดูแลผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป รับไปเลย 3,000 บาท,70ปี รับ 4,000 บาท และ 80 ปีขึ้นไปรับ 5,000 บาท ซึ่งเป็นการพอเพียงต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ของผู้สูงอายุ นโยบายนี้น่าจะโดนใจคนเฒ่าคนแก่เป็นอย่างมากโดยนางวันดีฯกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าป้าจะเอานโยบายนี้ไปบอกต่อๆกับญาติพี่น้องและเพื่อนๆให้ช่วยกันเลือกนายสุรสิทธิ์ฯ ผู้สมัคร ส.ส.แพร่ เขต 2 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ ส่วนตัวป้าจะเลือกนายสุรสิทธิ์แน่นอน.