วรวัจน์ฯผู้สมัคร ส.ส.แพร่ เขต 3 เบอร์ 5 พรรคเพื่อไทย เดินหน้าเสนอนโยบายให้พี่น้องตำบลหัวทุ่ง ตำบลบ่อเหล็กลองและตำบลทุ่งแล้ง

336
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อวันที่ 2 พ.ค.66 นายวรวัจน์  เอื้ออภิญญกุล ผู้สมัครส.ส.แพร่ เขต 3 เบอร์ 5 พรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่เพื่อนำเสนอนโยบายโดยการใช้รถจักรยานยนต์และรถขยายเสียงตั้งเป็นขบวนไปตามถนนในหมู่บ้านต่างๆของ 3 ตำบล โดยนายวรวัจน์ได้พูดแนะนำตัวเองบอกกับชาวบ้านว่า “ ผมนายวรวัจน์ ผู้สมัครส.ส.แพร่ เขต 3 เบอร์ 5 พรรคเพื่อไทย มาแล้วครับ สวัสดีพ่อแม่พี่น้อง ผมมาวันนี้เพื่อจะมาบอกว่า พรรคเพื่อไทยของเรามีนโยบายที่ดีๆจะทำเพื่อพ่อแม่พี่น้องมากมาย เช่นโครงการช่วยเหลือครอบครัวที่มีรายได้ต่ำกว่า 20,000 ต่อเดือนหรือ 200,000 บาท ต่อปีนั้นทางพรรคเพื่อไทย จะเข้าไปช่วยเหลือโดยเพิ่มเงินจากที่ท่านได้เช่นครอบครัวนี้มีรายได้ 15,000 ต่อเดือนนั่นแสดงว่ารายได้ต่อเดือนขาดไป 5,000 บาท ทางพรรคเพื่อไทยที่เป็นรัฐบาล ก็จะเพิ่มเข้าไปให้ครบ 20,000 บาทต่อเดือนนั่นเอง

และยังมีนโยบายเงินดิจิทัล  ที่ประชาชนทั้งประเทศให้ความสนใจ และชอบใจนโยบายนี้มากเพราะทำให้การเงินคล่อง จะทำให้เศรษฐกิจในชุมชนมีเงินหมุนเวียนและผู้ที่จะได้รับสิทธิ์นี้จะต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไป ซึ่งจะทำให้เงินหมุนเวียนในชุมชนรัศมี 4 กิโลเมตร เป็นระยะเวลา 6 เดือน โดยเงินที่ได้รับกันนั้นท่านสามารถนำไปใช้จ่ายแทนเงินสดได้ทันที และอีก 1 นโยบายคือรัฐบาลที่มีพรรคเพื่อไทยเป็นผู้บริหารจะให้เด็กเรียนฟรีคือฟรีจริงๆไม่มีค่าอื่นใดทั้งสิ้น เพราะทุกวันนี้บอกว่าเรียนฟรีแต่ผู้ปกครองก็ยังต้องจ่ายค่านั่นค่านี่อยู่ดี

นายวรวัจน์ปราศรัยปิดท้ายว่า วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.66 นี้ หากพ่อแม่พี่น้องอยากให้นโยบายของพรรคเพื่อไทยเป็นจริงขอให้กาบัตรสส.เขต 3 บัตรสีม่วง ต้องกาเบอร์ 5 เท่านั้น และกาบัตรพรรคสีเขียวให้กาเบอร์ 29 ท่านก็จะได้เห็นนโยบายของพรรคเพื่อไทยเป็นจริง