(มีคลิป) วงจรปิดจับภาพสาวสวยเติมน้ำมันก่อนชิงหนีเด็กปั้มวิ่งตามไปเรียกไม่จอด

6356
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

ขี่รถหนีไปเฉยเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น เด็กปั้มวอนให้เอามาคืน ไม่อยากถูกหักเงิน ที่ผ่านมาไม่เคยเจอแบบนี้ ถึงกับเหวอ ก่อนจะวิ่งไปเรียกให้จอด แต่เจ้าตัวขับรถหนีไปเฉยเลย

เหตุการณ์สาวสวยขับเก๋งมาเติมน้ำมัน ก่อนชิ่งออกไปดื้อๆ ไม่จ่ายเงิน รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.15 น. วันที่ 29 มี.ค.66 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองแพร่ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเติมน้ำมันไม่จ่ายเงินเหตุเกิดที่ปั้มเอสโซ่ แม่คำมี ถนนสายแพร่-ร้องกวาง เลนขาขึ้น เบื้องต้นรถคันก่อเหตุ ป็นรถเก๋ง อัลเมร่า สีน้ำตาลเทา ทะเบียน กง 9783 แพร่ หลังก่อเหตุ หลบหนีเข้ามาทางในเมือง หลังรับแจ้งจึงประสานสายตรวจ ต.แม่คำมี อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสายจุดตรวจจุดสกัด สายตรวจรถยนต์ สายตรวจตำบล สกัดจับรถคันดังกล่าว

จากการตรวจที่เกิดเหตุพบกับ นายประทีป ขันเพชร อายุ 45 ปี ต.แม่คำมี อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ซึ่งเป็นคนเติมน้ำมันให้รถคันดังกล่าว ให้ข้อมูลว่าคนขับรถเป็นหญิงสาว หน้าตาดี ผมยาว ผิวขาว อายุประมาณ อายุ 30-40 ปี เข้ามาเติมน้ำมัน ที่หัวจ่ายที่ 2 ในราคา 200 บาท ตนเองจึงไปเติมให้ หลังจากปิดฝาถังน้ำมัน เห็นรถเข้าเกียร์เหมือนรถจะออก จึงเคาะกระจกจะบอกว่ายังไม่ได้จ่ายตัง แต่ปรากฏว่ารถคันดังกล่าว กลับขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว จนตนเองตกใจทำอะไรไม่ถูกเพราะไม่เคยเจอเหตุแบบนี้ จะกระทั่งเพื่อนคนงานมาบอกว่า ตามไปๆ

ตนเองได้สติจึงวิ่งออกไปนอกถนน เห็นรถไปยูเทิร์นเข้าตัวเมืองแพร่ จึงวิ่งไปโบกให้จอดที่เกาะกลางถนน แต่รถคันดังกล่าวก็ขี่ผ่านไป เหมือนมองไม่เห็น ตนเองจึงรีบกลับเข้ามาที่ปั้ม ไปบอก ผจก.ทราบ โดยเพื่อนคนงานด้วยกันบอก ว่า เคยเห็นผู้หญิงคนนี้มาเติมน้ำมันบ่อย แต่จะเติมครั้งละ 100-200 บาท ทุกทีก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่วันนี้ ไม่ทราบว่า เป็นเพราะอะไร ถึงได้ขับรถหนีไปเลย หรือเจ้าตัวอาจจะติดว่า จ่ายแล้ว หรืออย่างไรก็ไม่ทราบ โดย ผจก. กำลังจะโหลดภาพวงจรปิดไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ต่อไป

สำหรับเพื่อนคนงาน เผยว่า ขอให้เอาเงินมาจ่ายเถอะ เงิน 200 บาท ไม่อย่างนั้นพวกเราเด็กปั้มก็จะโดนหักเงินเดือน หากว่าเจ้าตัวตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ก็ขอให้มาจ่ายเงินด้วย สงสารพวกเราด้วย