“หมออุ๋ย” นพ.นิยมฯ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 จ.แพร่ ย้ำนโยบายพรรคเพื่อไทย ทำได้จริง จับต้องได้

438
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

“หมออุ๋ย” นพ.นิยม วิวรรธนดิฐกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แพร่ พรรคเพื่อไทย เขต 2 กล่าวว่า หลังจากที่ได้ลงพื้นที่พบกับชาวบ้านในพื้นที่ ได้นำนโยบายพรรคเพื่อไปบอกกล่าวให้กับชาวบ้าน ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการตัดสินอนาคตของประเทศไทย และเป็นการตัดสินอนาคตของตัวเราและลูกหลาน นโยบายพรรคจึงเป็นสิ่งสำคัญ นโยบายของพรรคเพื่อไทย เป็นนโยบายที่ทำได้จริง จับต้องได้

นายแพทย์ นิยม วิวรรธนดิฐกล (หมออุ๋ย)ว่าที่ผู้สมัคร พรรคเพื่อไทย แพร่ เขต 2 กล่าวอีกว่า พรรคเพื่อไทย “คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน” เราเข้าใจความทุกข์ยากของประชาชน จึงคิดอย่างเป็นระบบและมียุทธศาสตร์  เพื่อพลิกฟื้นเศรษฐกิจ ประเทศ และ พี่น้องประชาชนไทย นโยบายที่ 7 เราเคยทำสำเร็จมาแล้ว และจะทำให้สำเร็จอีกครั้ง เพื่อเพิ่มรายได้และเกิดประโยชน์ต่อ พี่น้อง ประชาชนไทย

หนี้สิน เราเป็นพรรคเดียวที่พูดเรื่องการสร้างรายได้เพื่อแก้หนี้ คือ “เพิ่มร้ายได้ ลดรายจ่าย”  เพิ่มรายได้ คือ ทำให้ราคาพืชผลการเกษตรขึ้นยกแผง – ลดรายจ่าย ลดค่าน้ำมัน ค่าไฟฟ้า ค่าแก๊ส ทันที

เกษตรกรพักหนี้ทั้งต้นและดอก 3 ปี เพิ่มรายได้เป็น 3 เท่าในปี 2570 เพิ่มพื้นที่ชลประทาน เป็น 50 ล้านไร่ ในปี 2570

ลูกหลานจะมีงานทำ เพราะสร้างงาน 20 ล้านตำแหน่ง มีรายได้สูงขึ้น จบปริญญาตรีรี/ข้าราชการ 25,000 บาท/เดือน ในปี 2570 เรียนได้ทั่วถึง เท่าเทียม มี 1 อำเภอ 1ทุน แจกแทบเล็ตนักเรียนทุกคน

ยาเสพติดปราบ ผู้ผลิตและผู้ขาย เปลี่ยนผู้เสพยามารักษา คืนลูกหลานให้ครอบครัว

30 บาท บัตรประชาชนใบเดียวรักษาทั่วไทย จองคิวออนไลน์ได้เร็วไม่ต้องรอนานแล้ว

นอกจากนั้นยังมีนโยบายอื่นมากมาย เช่นฟื้นการท่องเที่ยวให้มีรายได้ 3 ล้านล้านบาท สนับสนุน soft Power ไทย สร้างเทศกาลไทยไประดับโลก, เกณฑ์ทหารแบบสมัครใจ จึงฝากพี่น้องชาวแพร่ เขต 2 เลือกผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ทั้ง 2 ใบ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย

***แลนด์สไลด์ พรรค เพื่อไทย กาทั้ง 2 ใบทั้งคนและพรรค เพื่อประชาชนไทย ต้องอยู่ดีกินดีอีกครั้ง***