(มีคลิป) ดร.วรวัจน์ฯ เปิดงานกีฬาสร้างความปรองดอง ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย

304
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เทศบาลตำบลแม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ ได้จัดการแข่งขันกีฬา สร้างความปรองดอง ประจำปี 2566 ขึ้น ณ สนามกีฬา รร.บ้านแม่จั๊วะ (ประชาราษฎร์รังสรรค์) โดยมีนายเวียน กาศเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลแม่จั๊วะ คณะกรรมการจัดการแข่งขัน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงานต่อ ดร.วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ประธานในพิธีเปิดและกล่าวให้โอวาทนักกีฬา ในการแข่งขันกีฬาสร้างความสามัคคีในครั้งนี้ ด้วย

โดยมีคณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาฯ กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ตลอดจน คณะกรรมการจัดการแข่งขัน นักกีฬาทุกท่าน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย สำหรับวันนี้มีการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน จำนวน 8 ชนิดกีฬา นักกีฬาจากหมู่บ้าน 7 หมู่บ้าน ในเขตเทศบาลตำบลแม่จั๊วะ มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการใช้กิจกรรมกีฬา เป็นเครื่องมือในการเสริมสร้างสุขภาวะของประชาชน ตลอดจนเพื่อสร้างความสมัคร สมาน สามัคคี ให้กับประชาชนและบุคลากรขององค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่น ด้วยกิจกรรมเสริมสร้างความสามัคคีปรองดอง เป็นการผ่อนคลายจากการทำงานในช่วงนี้ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับวันนี้ ดร.วรวัจน์ฯ ได้พบปะกับชาวบ้านที่ร่วมกิจกรรมในวันนี้ด้วยความเป็นกันเอง เนื่องจากชาวบ้าน ต.แม่จั๊วะ ต่างคุ้นเคยกับ ดร.วรวัจน์ฯ อย่างดีเนื่องจาก ได้ผลักดันโครงการต่างๆ เช่น โรงอบผลิตภัณฑ์อาหาร โรงอบไม้ ให้ชาวแม่จั๊วะ และใกล้เคียงได้ใช้ประโยชน์ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ชาวบ้านได้มีรายได้ ชาวบ้านจึงประทับใจและดีใจทุกครั้งที่ ดร.วรวัจน์ฯ ลงพื้นที่.