(มีคลิป) ช่างทำเฟอร์นิเจอร์ขณะทำงานจู่ๆ ทรุดกับพื้นหมดลมต่อหน้าต่อตาญาติพี่น้อง

5007
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 6 ธ.ค.65 ได้เกิดเหตุคนเป็นลมเสียชีวิต ขณะนั่งทำเฟอร์นิเจอร์ใต้ถุนบ้านเลขที่ 63 ม.3 บ.บวกโป่ง ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ พบว่าได้เกิดอาการป่วยกระทันหัน เสียชีวิตแบบที่ญาติไม่คาดคิด ผู้เสียชีวิตคือ นายอัศวิน (ดำ) สีแดง อายุ 45 ปี เป็นผู้ป่วยป่วยจิตเวช รับยามาทานตลอด เป็นลูกชายคนเล็กของ แม่ส่วย สีแดง อายุ 76 ปี ยังทำงานเป็นช่างเฟอร์นิเจอร์ เป็นปกติทุกวัน ช่วยงานพี่ชายทำงานอย่างต่อเนื่อง

ก่อนเสียชีวิต วันนี้เจาะขาประตู ได้สองเล่ม และเดินออกไปเพื่อนั่งแคร่ใต้ถุนบ้าน ก่อนร่างทรุดกับพื้น หมดสติเสียชีวิต ท่ามกลางความตกใจ ของญาติพี่น้องและครอบครัว จากนั้นจึงแจ้งให้ พนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น ร่วมกับแพทย์เวร ร.พ.สูงเม่น ร่วมชันสูตรพลิกศพ ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่าจะเกิดจากโรคประจำตัว จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ซึ่งช่วงนี้ จังหวัดแพร่ มีคนเสียชีวิตกระทันหันแบบไม่คาดคิดรายหลาย ตั้งแต่นักร้องวงลิกไนท์ มิวสิค คนบ้านโป่งศรี เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่ป่าไม่ขนกระสอบข้าวเปลือกขึ้นรถกระบะ และนั่งเสียชีวิตภายในรถ เป็นความตายแบบจู่โจม แบบไม่ได้ตั้งตัว แต่ทุกรายมักจะเกิดจากโรคประจำตัวทั้งสิ้น หลังมีกรณีคนเสียชีวิตกระทันหัน ทำให้ทุกคงต้องมาคิดถึงแนวทางการรักษาชีวิต ตนเอง เมื่อความตายมาแบบติดจรวดติดๆ กันในช่วงนี้