เทศบาลเมืองแพร่ให้บริการฉีดวัคซีน“ซิโนฟาร์ม”เข็มที่2แก่ประชาชน

284
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564 ระหว่างเวลา 08.30 – 15.00 น. เทศบาลเมืองแพร่ ให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” เข็มที่ 2 แก่ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองแพร่ รวมถึงพนักงานเทศบาล ลูกจ้าง ณ บริเวณกาดสามวัย เทศบาลเมืองแพร่

โดยมีนายวิเชียร อนุสาสนนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ พร้อมด้วยนายสุรพล วงศ์สุขพิศาล ปลัดจังหวัดแพร่ นายสหยศ วงศ์บุรี รองนายกเทศมนตรีเมืองแพร่ และนายเอกชัย เพชรพราว รองปลัดเทศบาลเมืองแพร่ ร่วมเข้ารับการฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” เข็มที่ 2 ในวันนี้ด้วย

โอกาสนี้ นายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ ร่วมลงพื้นที่พบปะประชาชนพร้อมให้คำแนะนำหลังการฉีดวัคซีน และการเตรียมพร้อมก่อนเปิดเมืองกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดแพร่ตอบรับนโยบายของรัฐบาลที่จะเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

อีกทั้งให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่จากกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เจ้าหน้าที่จากศูนย์แพทย์ร่องซ้อ (รพ.แพร่) และผู้ที่เกี่ยวข้องในการให้บริการฉีดวัคซีนดังกล่าว นอกจากนี้เทศบาลเมืองแพร่ ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ให้บริการฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” แก่ผู้ป่วยติดเตียงจากชุมชนบ้านใหม่สวรรคนิเวศ จำนวน 1 ราย

โดยมีคณะผู้บริหาร ปลัดเทศบาลเมืองแพร่ รองปลัดเทศบาลเมืองแพร่ ผู้อำนวยการกอง หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล ร่วมลงพื้นที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ณ บริเวณกาดสามวัย เทศบาลเมืองแพร่