เทศบาลเมืองแพร่ให้บริการฉีดวัคซีน“ซิโนฟาร์ม” รอบสุดท้ายจำนวน 106 ราย

100
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564 เวลา 09.00 น. เทศบาลเมืองแพร่ ให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” เข็มที่ 1 เป็นรอบสุดท้ายแก่ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองแพร่ จำนวน 106 ราย ฟรี เร่งสร้างภูมิคุ้มกันหมู่แก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเปิดเมือง เปิดตลาด เปิดแหล่งท่องเที่ยว ให้กลับมาต้อนรับนักเดินทางและกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่

โอกาสนี้นายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ปลัดเทศบาลเมืองแพร่ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล ร่วมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน คอยอำนวยความสะดวกพร้อมทั้งให้คำแนะนำหลังการรับการฉีดวัคซีนฯ และขอบคุณคณะทีมแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลแพร่ เจ้าหน้าที่จากกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม และผู้ที่เกี่ยวข้องในการให้บริการฉีดวัคซีนดังกล่าว

นอกจากนี้เทศบาลเมืองแพร่ ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” แก่ผู้ป่วยติดเตียงจากชุมชนพงษ์สุนันท์และชุมชนเหมืองหิตพัฒนาจำนวน 3 ราย ทั้งนี้ได้นัดหมายประชาชนในการเข้ารับการฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” เข็มที่ 2 ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 ณ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองแพร่ต่อไป