พ่อบ้านจนมุมถูกตำรวจตามรวบลักขี้วัวแห้ง 6 ถุง

76
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เหตุตำรวจตามรวบพ่อบ้านลักขี้วัวรายนี่เกิดขึ้นเมื่อเวลา 9.30 น. วันที่ 21 ต.ค.64 พ.ต.ท.ดิเรก กาศจักร สว.สส.สภ.เมืองแพร่ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้ร่วมกันควบคุมตัว นายปริญญา ขจีจิตร์ อายุ 65 ปี (สวมเสื้อหม้อห้อมสีดำ) พร้อมทำการตรวจยึด มูลวัวแห้ง จำนวน 6 ถุงบรรจุในถุงปุ๋ย รถยนต์กระบะนิสสันสีแดง ทะเบียน บย 156 แพร่ 1 คัน โดยจับกุมได้ตรวจยึด บริเวณบ้านถนนร่องซ้อ ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่

การจับกุมและตรวจยึดในครั้งสืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มี นายสว่าง ศรีโพธิ์ ผู้เสียหายแจ้งว่าได้นำมูลวัวบรรจุใส่ในถุงปุ๋ยไว้บริเวณข้างคอกวัวซึ่งอยู่ในบริเวณบ้านของผู้แจ้งได้หายไป จำนวน 6 ถุงต่อมาชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้สอบถามพยานบริเวณใกล้เคียงทราบว่าบุคคลที่มาลักไปคือ นายปริญญาฯ เป็นผู้นำรถยนต์ขับมาบรรทุกมูลวัวออกไป จึงได้ติดตามไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบ นายปริญญาฯ จึงได้สอบถามเกี่ยวกับมูลวัวแห้งที่หายไป รับว่าได้ลักมูลวัวแห้งของนายสว่างฯ ไปจริง และได้นำมูลวัวดังกล่าวมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการตรวจยึดเพื่อใช้เป็นพยานหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด จึงตรวจยึด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป