(มีคลิป)แถลงข่าวเชิญเที่ยวงาน“ชิม ช้อป ใช้วิถีใหม่ สไตล์แพร่”

179
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. ณ โรงแรมแพร่นครา  อำเภอเมืองแพร่  จังหวัดแพร่ นายสมหวัง พ่วงบางโพ  ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่  มอบหมายให้  นายสุสังข์ ชุ่มมะโน พัฒนาการจังหวัดแพร่  เป็นประธานแถลงข่าว   ทดสอบตลาด “ชิม ช้อป ใช้  วิถีใหม่ สไตล์ แพร่”  ตามโครงการส่งเสริม  และขยายผลโครงการ   อันเนื่องมาจากพระราชดำริจังหวัดแพร่ ประจำปี 2564   กิจกรรมน้อมนำแนวทางการพัฒนา  ตามพระราชดำริ  ไปปรับใช้  กิจกรรมย่อยที่1.3  ทดสอบตลาด  ของผลิตภัณฑ์  ที่ได้รับการพัฒนา 

 

กำหนดการพิธีเปิดงานทดสอบตลาด “ชิม ช้อป ใช้  วิถีใหม่ สไตล์ แพร่” ที่จะจัดขึ้น จำนวน 2 ครั้ง 4 วัน ได้แก่ ครั้งที่ 1 วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564 และวันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564 ครั้งที่ 2 ในวันที่ 3 – 4 ธันวาคม 2564 ณ ข่วงวัฒนธรรมเมืองแพร่ หรือกาดสามวัย อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่  

ซึ่งภายในงาน   มีกลุ่มสัมมาชีพ ชุมชน กลุ่ม OTOP ผ้าไทย ผ้าลายขอพระราชทานฯ เครื่องสำอางสมุนไพร  กระเป๋า  ของใช้  อาหารแปรรูป  และกลุ่มปลูกพืชผักนำผลิตภัณฑ์ชุมชน ผักปลอดสารพิษ   สินค้าเกษตร  มาจำหน่ายมากกว่า 100 รายการ  นอกจากนี้   ยังมีกิจกรรมมากมาย  เช่น นาทีทอง  มีสินค้าลดราคา  คูปองลดราคา ไข่ไก่ฟองละ 1 บาท มีไลฟ์สดตลอดงาน ฯลฯ