(มีคลิป)รวบแล้วผัวโหดซ้อมเมียดับชุดสืบสวนสภ.ร้องกวางตามถึงจ.น่าน

5326
1
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

จากกรณีหนุ่มซ้อมเมียจนเสียชีวิตภายในห้องนอนบ้านเลขที่ 27/1 ม.3 ต.แม่ยางฮ่อ อ.ร้องกวาง จ.แพร่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ต.ค.64 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวล่าสุด ที่บ้านงานศพที่จัดขึ้นที่บ้านแม่ยางโพธิ์ ต.แม่นาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่  บรรยากาศเงียบเหงา เพราะศพของ นางอุษณาฯ  ทาง รพ.แพร่ แจ้งว่า จะทำการผ่าพิสูจน์ เวลา 14.00 น. ของวันนี้ ศพอาจจะมาค่ำๆ หรือไม่ก็พรุ่งนี้  โดยทางญาติได้ช่วยกันกางเต้นท์ รอศพมาทำพิธี ที่บ้าน

ส่วน นางแหวง กิติโข้ อายุ 67 ปี 64/1 ม.3 แม่ยางโพธิ์ ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง แม่ผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยเผยว่า ตนเองไม่ค่อยจะยุ่งกับลูกเขย  เพราะเป็นคนดุ  และชอบทำร้ายภรรยา ที่ผ่านมาทราบว่า ลูกสาวถูกซ้อมถึง 3 ครัว แต่ละครั้งก็ได้รับบาดเจ็บหนัก แต่ก็ไม่สามารถจะเลิกได้  จนมาครั้งนี้ ทำลูกสาวจนเสียชีวิต  ตนไม่มีวันอโหสิกรรมให้ และไม่ให้เข้าไปเหยียบที่งานศพ  เพราะตนเองกลัว ไม่อยากเห็นหน้าคนแบบนี้

เวลาต่อมาได้รับแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ร้องกวาง สามารถจับตัว นายพงศ์กร  สามีโหด  ได้ที่ อ.นาน้อย จ.น่าน  และจะได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.ร้องกวาง เบื้องต้น นายพงศ์กรฯ รับสารภาพ ว่าได้ก่อเหตุซ้อมภรรยาจริง ก่อนจะหลบหนีกลับไปบ้านแม่ที่ อ.นาน้อย จ.น่าน ไปหลบอยู่ในป่า ก่อนจะออกมาจากป่าและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจับกุมได้ดังกล่าว

ซึ่งระหว่างที่กำลังสอบสวนแม่ผู้เสียชีวิตอยู่ ปรากฎว่า ชุดสืบสวน นำตัว ผู้ต้องหา มาพอดี ทำให้ ลูกเขยโหด เจอหน้าแม่ยาย  ทำให้ แม่ยาย ถึงกับกลัว ใจสั่น ไม่กล้าออกจากโรงพัก เพราะกลัวถูกทำร้าย ซึ่งเบื้องต้น พนักงานสอบสวนตั้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่น จนถึงแก่ความตาย ซึ่งเบื้องต้นทุกฝ่าย ยินยอมไม่ให้ ทำแผนที่เกิดเหตุ เพราะกลัวการรุมประชาทัณฑ์และเพื่อความสบายใจของญาติผู้เสียชีวิต