หนุ่มซ้อมเมียจนตายคาที่นอนก่อนขี่ จยย.หลบหนี

391
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 18 ต.ค.64 ร.ต.อ.ก้องภพ ถึงแสง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ร้องกวาง พนักงานสอบสวนเวรได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตายที่บ้านเลขที่ 27/1 ม.3 ต.แม่ยางฮ่อ อ.ร้องกวาง จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิชา  กันทาสุข ผกก.สภ.ร้องกวาง พ.ต.ท.พรชัย วิจารณ์ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.พานทอง ถิ่นสุข สว.(สอบสวน) ทราบ ร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยพรานพิทักษ์ อ.ร้องกวาง

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านชั้นเดียว เลขที่ 27/1 ม.3 ต.แม่ยางฮ่อ อ.ร้องกวางฯ ภายในห้องนอน พบร่าง นางอุษณา กิติขู้  อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 64/1 ม.3 ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่  ถูกทำร้ายร่างกาย นอนเสียชีวิตตรงที่นอน พบว่ามีบาดแผลพกช้ำดำเขียว ขนาดเล็กใหญ่ทั่วบริเวณหน้าอกและแผ่นหลัง  จึงบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.แพร่ ออกตรวจสอบหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่ รพ.แพร่

เบื้องต้นจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายพงศ์กร  พรมใจ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 124 ม.5 ต.เชียงของ อ.นาน้อย จ.น่าน ซึ่งเป็นสามีได้ทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต จากนั้นได้ขี่รถจักยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้นคาดว่า น่าจะหลบหนีไป จ.น่าน ซึ่งเป็นเป็นบ้านของแม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ และชุดสืบสวน สภ.ร้องกว่าง จะได้ติดตามสามีใจโหดมาดำเนินคดี ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ นายพงศ์กรฯ มีพฤติกกรรม เสพยาเสพติด และมักจะหาเรื่องตบตีภรรยามาโดยตลอด ซึ่งบ้านบ้านระแวกนี้ รู้ดี และหากผู้ใดพบตัว นายพงศ์กรฯ สามารถติดต่อมาได้ที่ พนักงานสอบสวนเวร  ร.ต.อ.ก้องภพ ถึงแสง เบอร์โทร  080-6727771 หรือ  พ.ต.อ.วิชา กันทาสุข เบอร์โทร 086-1949635 ได้ทันที