(มีคลิป) สุดงง!!!พบหนุ่มขาล็อคนอนสลบข้างทางในป่า

1885
42
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

พลเมืองดีสุดงง จู่ๆ พบ หนุ่มนอนสลบข้างทาง ในป่าประสานตำรวจสายตรวจ และหน่วยกู้ภัยสูงเม่น ช่วยนำส่ง รพ.สูงเม่น เบื้องต้นพบขามีกำไลข้อเท้า (EM) ที่ไว้ใช้ในการควบคุมผู้ถูกคุมประพฤติ

เมื่อ เวลา17.30 น. วันที่ 5 ส.ค. 64 ตำรวจหน่วยบริการประชาชน ต.ดอนมูล อ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ของ สภ.สูงเม่น ว่า มีชาวบ้านที่กลับมาจากหาเก็บเห็ดในป่าข้างอ่างเก็บน้ำแม่มาน  เจอชายวัยรุ่น สวมเสื้อสีเทา กางเกงยีนส์ นอนบาดเจ็บไม่ได้สติ จากรถจักรยานยนต์ล้ม ที่ถนนทางเข้าป่า ใกล้กับโรงงานวิสาหกิจชุมชน บ้านผ้าขาว ม.5 ต.ดอนมูล หลังรับแจ้งจึงออกตรวจสอบเหตุ ร่วมกับหน่วยกู้ภัยสูงเม่น

จากการตรวจสอบว่า มีพลเมืองดี และชาวบ้านที่ทำฟาร์มเลี้ยงวัว  กำลังพยายามช่วยเหลือ เป็นหนุ่มไม่ทราบชื่อ นอนไม่ได้สติอยู่ข้างถนน ซึ่งเป็นถนนดินโคลน ร่างไปค้างต้นกระถินข้างทาง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ โดยไม่ตกไปร่องน้ำห้วยด้านล่าง แต่เบื้องต้นไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัย พอจะรู้ตัวแล้วว่าเป็นคน ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น จึงได้โทรแจ้งคนทางบ้านน้ำชำ ให้ตามญาติ มาที่ ร.พ.สูงเม่น ก่อนนำส่ง ร.พ.สูงเม่น ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรณีนี้โชคดีที่ช่วงนี้มีชาวบ้านเข้าป่าหาเก็บเห็ดในป่า จึงมีคนมาพบเจอเหตุการณ์ ทำให้ได้มีการช่วยเหลือได้ทัน เพราะเส้นทางนี้ตามปกติเป็นเส้นทางเข้าป่าเข้าสวน  ไม่ค่อยมีคนสัญจร หากไม่มีใครเจออาจจะเป็นโศกนาฏกรรมก็เป็นได้ เบื้องต้นชายคนดังกล่าวอาจจะประสบอุบัติเหตุเพราะเส้นทางเป็นโคลนจากฝนตก จึงทำให้รถเสียหลักล้ม นอกจากนั้นที่ข้อเท้ายังมีกำไลข้อเท้า (EM) ที่ไว้ใช้ในการควบคุมผู้ถูกคุมประพฤติติดอยู่