(มีคลิป)ขับรถยนต์กระบะมาจากจ.นครสวรรค์จะไปเยี่ยมญาติที่อ.สองวูบหลับในรถลงข้างทางเจ็บ 6 คน

265
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

อุบัติเหตุบาดเจ็บหมู่รายนี้เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันที่ วันที่ 26 มิถุนายน 2564 ขณะที่ พ.ต.ท.พานทอง ถิ่นสุข สว.สอบสวน สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะแฉลบเสียหลักลงข้างทาง ถนนหมายเลข 103 สายร้องกวาง-สอง ขาขึ้นบริเวณเขตติดต่อร้องกวาง-สอง ม.5 ต.บ้านแม่ยางร้อง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิชา กันทาสุข ผกก.สภ.ร้องกวางทราบและรุดไปที่เกิดเหตุ โดยมีกู้ภัยแดนชุมพล ของอบต.แดนชุมพล อ.สอง ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้ออกไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บก่อน

เมื่อกู้ภัยแดนชุมพลถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์โตโยต้า วีโว่ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ตจ 5382 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ มีผู้ได้รับติดอยู่ในรถและนอกรถ จำนวน 6 คน  รายที่ 1.(ชาย)มีบาดที่จมูก แผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวดี รายที่ 2 .(ชาย)มีบาดแผลถลอกตามร่างกายรู้สึกตัวดี รายที่ 3.(หญิง)มีบาดแผลถลอกตามร่างกายรู้สึกตัวดีรายที่ 4.(หญิง)มีบาดแผลที่ใบหน้า ศรีษะ แผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวดีรายที่ 5. (เด็กหญิง)มีบาดแผลที่คิ้ว รู้สึกตัวดี รายที่ 6.(หญิง)ปวดต้นคอและปวดหลัง รู้สึกตัวดีดำเนินการปฐมพยาบาลเบื้องต้น  กู้ภัยแดนชุมพลจึงขอกำลังจาก กู้ภัยพรานพิทักษ์จุดตรวจร้องกวาง กู้ชีพลูนิเกตุและกู้ภัยสองรวมใจ สนับสนุน

โดยผู้ได้รับบาดเจ็บรายที่ 1-5 เคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลสอง และ ผู้ได้รับบาดเจ็บรายที่ 6 นำส่งโรงพยาบาลร้องกวางส่งมอบให้แพทย์รับดำเนินการรักษาต่อไปและในเวลาต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บรายที่ 1.นายชัยนนท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปีรายที่ 2.นายชาตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี รายที่ 3.นางสาวกรรณิกา (สงวนนามสกุล) 20 ปี รายที่ 4.นางสุมาลี (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี รายที่ 5.เด็กหญิงกันยากร (สงวนนามสกุล) อายุ 2 ปี รายที่ 6.นางละมัย (สงวนนามสกุล)อายุ 66 ปี

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่าขณะที่เดินทางขับรถสวนมาจู่ๆก็เห็นรถยนต์คันที่ได้รับอุบัติเหตุขับรถลงข้างทางเฉยเลย สันนิษฐานว่าคนขับน่าจะวูบหลับใน สอบถามคนที่มาในรถทั้งหมดมาจากจ.นครสวรรค์จะมาเยี่ยมญาติที่อำเภอสอง ใกล้เข้าเขตอ.สองก็จะถึงบ้านญาติแล้ว แต่ต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน