(มีคลิป)ชนสนั่นกลางดึกรั้วบ้านเอี๊ยดซาวด์แตกตื่นกลางดึกแห่จดเลขเด็ดหวังรวยกับบ้านเลขที่

3040
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….เหตุการณ์ระทึกขวัญและแตกตื่นกลางดึกรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ขณะที่ ร.ต.ต.โสภณ  วิโรจน์ รองสว.(ป)สภ.เมืองแพร่ ตำรวจสายตรวจ ต.ทุ่งกวาว อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในหน่วยบริการประชาชน ต.ทุ่งกวาว ต้องตกใจมีเสียงดังสนั่นโครมใหญ่ข้างจุดตรวจว่าเกิดอะไรขึ้นจึงรีบวิ่งออกมาดูและมีชาวบ้านอีกหลายคนต่างก็วิ่งออกมาดูเช่นกัน

………….พบว่าเจ้าของเสียงดังโครมใหญ่นั้นมาจากรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อ นิสสัน นาวาร่าสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บห 3241 นครสวรรค์ พุ่งชนประตูบ้านของเอี๊ยดซาวด์ รถแห่ป้ายชื่อดัง ที่อยู่ติดหน่วยบริการประชาชนด้านทิศตะวันออก ต.ทุ่งกวาว ถูกชนประตูรั้วบ้าน เสียหายท่อประปาหน้าบ้านแตก น้ำพุ่งเจิ่งนอง เต็มหน้าบ้าน  เจ้าของบ้านและชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุต่างก็ช่วยกันปิดน้ำและตาม ช่างในหมู่บ้านมาปิดน้ำประปา

……….ชาวบ้านคนหนึ่งที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ให้การว่า กำลังจะเข้านอนได้ยินเสียงรถวิ่งมาจากทางบ้าน ต.เหมืองหม้อ จะไปทางสามแยกนาแหลม จากนั้นได้ยินเสียงพุ่งชนโครมเสียงดังมาก  จึงวิ่งออกมาจากบ้านพักมาดู พบเหตุรถชนบ้าน และคนขับพยายาม จะขับถอยหลังและเดินหน้า เหมือนพยายามจะขับออกประตูจากบ้าน แต่รถล้อหลังติดเสาขยับไม่ได้ จึงได้ร่วมกับ ตำรวจสายตรวจ ต.ทุ่งกวาว มากันไม่ให้คนขับรถหนีและชาวบ้านได้ถ่ายรูปถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

……….เบื้องต้นคนขับรถชนเป็นชาย อายุประมาณ 50 ปีพิการทางมือทั้ง 2 ข้าง เป็นพ่อค้าขายพลิกขายหอม-กระเทียม พริกแห้งที่ตลาดสำเภา ต.เหมืองหม้อ อ.เมืองแพร่ หลังเกิดเหตุมีเพื่อนมารับกลับบ้าน โดยบอกกับเจ้าของบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จะให้ภรรยา มาชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด จากนั้นได้นั่งรถไปกับเพื่อนโดยจอดรถยนต์ของตนเองไว้ที่เกิดเหตุ

……….ด้าน นายพฤหัสฯ หรือ เอี๊ยดซาวด์ ให้การว่า ตนเองเพิ่งจัดงานฌาปนกิจศพแม่ผ่านไปเพียง 7 วัน และค่ำวันนี้เป็นคืนสุดท้าย ตนเองและภรรยาเพิ่งจะเก็บกวาดขี้เถ้าที่จุดไฟส่องทางหน้าบ้านออกเพราะประเพณีทางเหนือหลังจากเผาศพแล้ว จะจุดไฟไว้หน้าบ้าน 7 วัน คิดว่าคงจะมีสิ่งดีๆ เข้ามา พอมาวันนี้มาเสียประตูบ้าน ให้โอกาสเจ้าของรถมาชดใช้ค่าเสียหาย ถ้าไม่มาก็จะให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ชาวบ้านที่ตื่นขึ้นมากลางดึกต่างก็ถ่ายรูปป้ายทะเบียนรถ 3241 และเลขที่บ้าน 133 เพื่อจะนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 มีนาคม 2564