(มีคลิป)รถกระบะชนเก๋งระเนระนาด 3 ชีวิตหวิดดับดีได้เสาไฟฟ้าช่วย

2141
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 23 ม.ค.64 พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง รอง ผกกก.สอบสวน ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถเก๋ง มีทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย เหตุเกิดที่หน้าร้านป๋าจ้อ บ้านใหม่ เลขที่ 265 ถ.ยันตรกิจโกศล ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ จึงประสานอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยแพร่ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

……….พบรถเก็งยี่ห้อ นิสสันอเมร่า สีดำ ทะเบียน กฉ 9606 แพร่ สภาพท้ายรถด้านขวาตั้งแต่ล้อหลังไปถึงด้านหน้าเสียหาย จากแรงเฉี่ยวชน จนรถเก๋งพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าจนหน้ารถเสียหาย เจ้าของรถทราบชื่อคือ นายอภิวิชญ์ ตรีศักดิ์ศรี อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 45 ถ.ไชยบูรณ์ ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ยืนอยู่ข้างๆ ที่เกิดเหตุด้วยใบหน้าตื่นตกใจ

……….โดย นายอภิวิชญ์ฯ ให้การว่า ตนเองกับเพื่อนอีก 2 คน มานั่งดื่มที่หน้าร้านป๋าจ้อ ข้างเสาไฟฟ้า ระหว่างนั้นอยู่ดี รถกระบะ ก้พุ่งมาชนรถตนเองที่จอดอยู่ข้างถนน จนรถพุ่งมาชชนเสาไฟฟ้าที่ตนเองและเพื่อนนั่งอยู่อย่างแรง เดชะบุญที่มีเสาไฟฟ้าช่วยกันอยู่ ไม่อย่างนั้น คนเองและเพื่ออีก 2 คน อาจบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้ เดชะบุฯจริงๆ

……….ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะอีซูซุ แค็ป สีบรอร์นเงิน ทะเบียน ผษ 7536 เชียงใหม่ สภาพด้านซ้ายเสียหายทั้งแถบ มีนายธนพล แสนฟั่น อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 55/3 ม.4 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  จากการสอบสวนทราบว่า เดินทางมาจาก อ.ปาย แม่ฮ่องสอน จะไป จ.น่าน แต่มาถึงที่เกิดเหตุ เฉี่ยวชนรถที่จอดอยู่ดังกล่าว

……….จากการตรวจสอบทีเกิดเหตุพบว่า มีเสาไฟฟ้าหัก 1 ต้น ป้ายจราจรหัก 1 ป้าย จึงได้นำนายธนพลฯ ไปตรวจแอลกอฮอลล์ พบว่า สูงถึง 155 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน ประสานรถยก มายกรถออกจากที่เกิดเหตุเนื่องจากกีดขวางการจราจร และจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป.