(มีคลิป)หนุ่มรุ่นสุโขทัยขับรถบรรทุกแตงกวาจากจ.อุดรธานีจะไปส่งที่จ.เชียงรายวูบรถปีนฟุตบาทสาวนั่งมาด้วยเจ็บ

1798
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

อุบัติเหตุ ต้อนรับอรุณรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564  ขณะที่พ.ต.ท. พุทธิวัฒน์ วงค์ศิริธนดล สว.สอบสวน สภ.สูงเม่น  จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน ประจำวัน สภ.สูงเม่น อยู่นั้นได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุที่ถนนสายแพร่-เด่นชัยเลนขาขึ้นหน้าโรงเรียนสูงเม่นวิทยาคาร ถนนยันตรกิโกศล หมู่ 3 ต.สูงเม่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผกก.สภ.สูงเม่นทราบ  และรุดไปตรวจสอบที่เกิด พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสูงเม่น ตำรวจสายตรวจ

เมื่อไปถึงเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุดีแมคซ์ ตอนเดียวสีขาว หมายเลขทะเบียน ผข 1825พิษณุโลก บรรทุกแตงกวาหัวรถพุ่งเสียหลักปีนขึ้นบนฟุตบาท ลอดกลางระหว่างเสาไฟฟ้าแรงสูง กับเสาไฟกิ่ง ด้านข้างซ้ายชนอัดติดกับเสาโทรคมนาคมชนเสาไฟกิ่ง , เสาไฟสัญญาณกระพริบเตือน กระจาย

โดยมีนายนภดล สินพิชัย อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 43 ม.3 ต.โตนด อ.ศีรีมาศ จ.สุโขทัย เป็นคนขับ มีหญิงสาวที่นั่งหน้าคู่กับคนขับ ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยสูงเม่น นำส่ง ร.พ.สูงเม่นทางตำรวจ ได้บันทึกที่เกิดเหตุและสภาพแวดล้อมเป็นหลักฐาน ให้เจ้าของรถประสานรถบรรทุกมาขนถ่ายสินค้าไปส่งปลายทาง และนำรถยกมายกรถคันเกิดเหตุไปเก็บไว้ที่ สภ.สูงเม่น เพื่อให้ประกันภัยรถยนต์มาตรวจความเสียหายเพื่ิอชดใช้ค่าเสียหายกับทรัพย์สินทางราชการต่อไป

……..จากการให้การของคนขับรถ ให้การว่า บรรทุกแตงกวา เต็มลำจากอุดรธานี จะไปส่งตลาดเชียงราย เนื่องจากขับรถเป็นระยะทางไกล ทำให้เกิดอาการหลับในขณะเข้าโค้งจึงเป็นสาเหตุทำให้ปีนขึ้นไปบนฟุตบาททำให้คนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บดังกล่าว