จยย.ชนจังๆ กลางแยกวัดใจสาหัสคาดมี 1 คันฝ่าสัญญาณ

3416
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….เมื่อเวลา 13.50 รน. วันที่ 26 มี.ค.66 ร.ต.อ.อิทธิยา นาคมอญ รองสารวัตรสอบสวน พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถ จยย.ชน จยย.แยกไฟแดงเจริญราษฎร มีผู้บาดเจ็บนอนไม่ได้สติอยู่กลางถนน ขอให้ตรวจสอบดเวย หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองแพร่ และ รถกู้ชีพ รพ.แพร่ รับผู้บาดเจ็บ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งทันที

……….พบว่ามีรถ จยย.ฮอนด้า ดรีม 100 สี ดำ ทะเบียน กมษ 974 แพร่ ล้มอยู่ถนนเลนเข้าเมือง พบร่างหญิงสูงอายุ ได้รับบาดเจ็บ ไม่ได้สติอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.แพร่ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นพบว่า แขนขวาผิดรูป และมีบาดแผลบริเวณศีรษะ จึงได้นำตัวส่งรักาที่ รพ.แพร่

……….ส่วนคู่กรณีเป็นรถ จยย.เวฟ 125 สีบรอร์น ทะเบียน 1 กฬ 7636 สุราษฏร์ธานี ล้มคว่ำอยู่เลนขาออกเมือง มี นายธนากร แก้วสำโรง อายุ 21 ปี ชาวต.ศรีกะอาง อำเภอบ้านนา จ.นครนายก เป็นคนขับรถ จยย.ส่งอาหารของแอปชื่อดัง ซึ่งเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แขนขาถลองปอกเปิก จากการสอบถามมราบว่า ตนเองกำลังจะขี่รถ จยย.เข้ามาในตัวเมืองแพร่ จะมารับอาหาร เมื่อมาถึงแยก ก็ขี่ตรงมา แต่ตอนชนรถ จยย. จำภาพเหตุการณ์ไม่ได้

……….ทางด้านพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ตนเองกำลังจะออกมาจากในเมืองจะไปทางสูงเม่น ก่อนจะมาถึงไฟแดง เห็นรถ จยย.ส่งอาหารขี่มาด้วยความเร็ว เนื่องจากเป็นไฟส้มจะเปลี่ยนเป็นไฟแดง ส่วนรถ จยย.ของผู้หญิงสูงอายุที่บาดเจ็บ ออกมาจากทางประปา คาดว่าน่าจะเป็นไฟเขียว จึงได้ชนกันอย่างจังดังกล่าว

……….จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า รถทั้ง 2 คัน ชนกันเกือบกลางสี่แยก รถไถลมาไกลกว่า 10 เมตร เบื้องต้นจะได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกฝ่าย ว่าใครเป็นฝ่ายผิด ฝ่ายถูก ก่อนจะให้พลเมืองดี ช่วยกันยกรถคู่กรณี ไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองแพร่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป.