(มีคลิป)เจ้าของบริษัทสินเชื่อตายปริศนาในห้องน้ำ

6999
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

……….เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 18 ม.ค.64 ร.ต.อ.ณรงค์  ซ่อนกลิ่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในห้องน้ำ ที่ หจก.วรทรัพย์ เซอร์วิส อิเลทริค ถนนน้ำทอง หลังบิ๊กซีแพร่ เลขที่ 303/41 ม.7 ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ให้ตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.แพร่ และหน่วยกู้ภัยแพร่ ไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

……….พบว่าภายใน สนง.บริเวณหน้าห้องน้ำด้านล่าง พบร่าง นางวิมล บุญเพิ่ม อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน นอนเสียชีวิต สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ โดยมีผ้าห่มคลุมศพ มีนายวรทัศน์  ชมภูมิ่ง อายุ 58 ปี เพื่อนชายคนสนิทนั่งร้องไห้เสียใจอยู่ข้างศพ ภายในห้องน้ำ พบมีกุญแจรถ และขันน้ำ และขวดน้ำยาล้างห้องน้ำล้มอยู่ จากการล้มของผู้ตาย คาดว่าจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบระหว่างเข้าห้องน้ำ

……….โดย นายวรทัศน์ฯให้การว่า ผู้ตายอยู่กับลูกชายชั้น ม.2 และ ลูกสาว ชั้น ป.4 และเช้าวันนี้ เวลา 06.15 น. ลูกสาวโทรมาบอกตนเองว่าพบแม่นอนในห้องน้ำเรียกไม่รู้สึกตัว ให้มาดูด้วย เมื่อเปิดเข้ามาก็พบว่า เสียชีวิตแล้วภายในห้องน้ำ ตนจึงได้นำร่างออกมาแล้วห่มผ้าให้ เพราะช่วงเมื่อวาน ผู้ตายบ่นว่า ปวดหัวสงสัยความดันขึ้น แต่ก็ไม่คิดว่าเช้าวันนี้จะมาพบว่าเสียชีวิต

……….ทางด้าน น.ส.อัญชลี งามเขียว อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 32/1 ม.2 บ้านกวาง อ.สูงเม่น ซึ่งเป็นลูกน้องที่ทำงานเผยว่า ผู้ตายเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วมาตั้งแต่กำเนิด และล่าสุดเมื่อวานตนเองโทรคุยกับผู้ตายซึ่งเป็นเจ้านาย เจ้านายยังบอกว่า ถูกหวยรางวัลเลขท้าย 2 ตัว งวดวันที่ 17 มกราฯ64 ได้เงินหมื่นกว่าบาท ดีใจมาก วันนี้เมื่อมาทำงานไม่คิดว่าจะมาพบว่า เจ้านายเสียชีวิตแล้ว

……….เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้สอบถามลูกของผู้ตายทราบว่า เช้านี้ได้ตื่นมาพบว่าแม่นอนในห้องน้ำ เรียกไม่ยอมตื่น จึงได้โทรบอกลุงมาดู จากนั้นได้ประสานชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือว่ามีสิ่งบอกเหตุว่าจะเป็นการฆาตกรรม แต่ต้องรอแพทย์เวรมาชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุ และนำร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุกการตายที่แท้จริงต่อไป.