(มีคลิป)ขนลุก!!!ข้างห้องได้ยินเสียงคุยกันทั้งคืนแต่เจ้าของห้องกลับเป็นศพส่งกลิ่นเหม็น

20893
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

สาวทำงาน รปภ.รอสอบเข้าไปรษณีย์ หัวหน้างานเห็นไม่มาทำงานตามปกติ ทั้งที่เป็นคนขยัน จึงบอกให้ยายทราบมานั่งรอหน้าห้อง เรียกก็ไม่ขานรับ ได้ยินแต่เสียงพัดลม ประสาน ตร.สายตรวจ มาช่วยงัดห้องพบเป็นศพบนที่นอน

เหตุการณ์ยายมาหาหลานที่ห้องพักหลังหัวหน้างานบอกติดต่อไม่ได้ มาเคาะห้องเรียกไม่มีเสียงตอบรับ ประสาน ตร. มาช่วยเปิดห้อง พบว่าหลานสาวเป็นศพบนที่นอนรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 25 ส.ค.66 ร.ต.อ.(ญ)พรสุพพัต นันต๊ะ รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยายมาตามหาหลานสาวที่ห้องพัก หลังห้างสรรพสินค้าชื่อดังของ จ.แพร่ พื้นที่ ม.9 ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ แต่ไม่มีเสียงตอบรับ เกรงว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี ขอให้ตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้งจึงประสาน สายตรวจรถ จยย.สภ.เมืองแพร่ ออกตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง และช่วยเหลือเปิดห้องพบว่า เจ้าของห้องเสียชีวิตบนที่นอน  จากนั้นจึงประสาน ชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ และแพทย์เวร รพ.แพร่ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง พบว่า ภายในหอพัก ชั้น 2 ห้อง K ไม่มีเลขห้อง พบร่าง น.ส.เมลานี พิมพ์ดี อายุ 20 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ต.แม่ยางร้อง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ นอนตะแคง เสียชีวิตบนที่นอน เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็น รปภ.ห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง

สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ-เทา กางเกงสามส่วนสีดำ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือ การต่อสู้ พบมีเครื่องดื่ม-น้ำหวาน และม่าล่าปิ้งย่าง อยู่บริเวณปลายเท้า นอกจากนั้นยังพบข้าวของต่างๆ และโทรศัพท์มือถืออยู่ครบรอบที่นอน ทางพนักงานสอบสวน และแพทย์เวร รพ.แพร่ จึงบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน เบื้องต้นคาดว่า อาจจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ และเสียชีวิตมาแล้วระหว่าง 8-24 ชั่วโมง เพราะศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็นเน่า จากนั้นได้ประสานอาสาสมัครกู้ภัยแพร่ นำร่างไปชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

จากการสอบถาม นายกระจ่าง ภัยสุข ซึ่งเป็นหัวหน้า รปภ.ให้การว่า เช้าวันนี้ตนเองได้ติดต่อมาหา น.ส.เมลานี เนื่องจากว่า สายแล้วยังไม่มาทำงาน โทรหาอย่างไรก็ไม่รับ ให้ใครโทรก็ไม่รับ ทั้งที่ปกติน้องเป็นคนขยันทำงาน รักงาน ไม่เคยมีประวัติไม่ดี แต่เช้าวันนี้ ไม่สามารถติดต่อได้ จึงแปลกใจ เลยโทรศัพท์ไปแจ้งให้ยายของ น.ส.เมลานี ทราบตามที่ให้ข้อมูลไว้ ปรากฏว่า เมื่อมาหาที่ห้องเรียกหาตั้งนานก็ไม่ยอมเปิดห้องและไม่ตอบรับ จึงประสาน ตร. เข้ามาช่วยเปิดห้องจนพบว่าเป็นศพเสียแล้ว

ทางด้าน นางเครือวัลย์ ราชวังใน อายุ 69 ปี บ้านแม่ยางร้อง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ซึ่งเป็นยายที่รับน้อง น.ส.เมลานีฯ มาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก หลังจาก พ่อ-แม่ แท้ๆ เสียชีวิต ทราบว่า เลี้ยงน้องมาตั้งแต่ 2 ขวบ รักเหมือนลูก ส่งเสียให้เรียน จนจบ ปวส. แต่เจ้าตัวอยากเรียนต่อถึง ป.ตรี แต่ยายบอกว่า ให้หางานทำก่อนเพราะตอนนี้ยายก็แก่แล้ว จึงตกลงกันว่า จะมาสมัครงาน เป็น รปภ. รอพรางๆ ก่อนที่จะไปสมัครสอบไปรษณีย์ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เมื่อมีงานมั่นคง ค่อยเรียนต่อ ป.ตรี แต่ไม่คิดว่า จะมาเสียชีวิตเสียก่อน เสียใจมาก เพราะรักเหมือนกับลูกในไส้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่กำลังรถกู้ภัยมารับศพไป รพ.แพร่ เพื่อนๆ ข้างห้องที่ทราบข่าว ต่างออกมายืนดูเหตุการณ์ โดยน้องผู้ชายยืนยันว่า เมื่อวานตอนเย็น ได้ช่วยพี่สาวข้างห้องยกถังน้ำขึ้นมาก็ได้กลิ่นเหม็นแบบนี้ แต่ไม่เอ๊ะใจ ส่วนหญิงสาวอีกคน บอกกับญาติๆ ว่า เมื่อคืนเลิกงานมา 4 ทุ่ม ยังได้ยิน คนในห้องคุยกันอยู่ เสียงเหมือนมีกันหลายคนคุยกันด้วย จึงทำเอาคนที่ได้ยินต่างขนลุก เพราะว่า แพทย์บอกเสียชีวิตมาแล้ว 24 ชั่ว โมง แต่มีคนได้ยินเสียงคุยกันในห้องจึงเชื่อว่า อาจจะเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นก็เป็นได้.