ป่วยลาออกจากตำรวจกลับมาอยู่บ้านหวังเมียจะดูแลแต่กลับเดียวดาย ปลิดชีพตัวเองด้วย .38

3551
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

………..เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 19 พ.ย.63 พ.ต.ท.สรวิศฐ์ คิดดี สารวัตรสอบสวน สภ.ลอง รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวเองตายที่บ้านสวน บ้านนาสารหมู่ที่ 1 ต.บ้านปิน อ.ลอง จ.แพร่ ให้ตรวจสอบด้วยหลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.ลอง และ หน่วยกู้ภัยลอง ตรวจสอบเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

………..พบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านสวนไม่มีเลขที่ ภายในห้องนอนในบ้าน พบร่าง ร.ต.ท.บุญเลิศ สมศรี อดีตตำรวจ สภ.แห่ง หนึ่งใน จ.สระแก้ว ใช้อาวุธปืน .38 จ่อยิงตัวเองตายบนที่นอน สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวลายพรางโดยลักษณะมือขวา ถือปืน .38 อยู่ในมือ มีเลือดเต็มที่นอน

……….จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้าย ในที่้เกิดเหตุ พบรูปผู้ตาย และรูปแม่ วางบนหัวที่นอน จากการตรวจสอบพบว่า ร่างกายเเข็งแล้ว น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-10 ชั่วโมง พบรอยกระสุนปืนที่ขมับขวา แต่ไม่มีรอยทะลุ แพทย์เวร จึงได้ให้กู้ภัยลอง นำร่างไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.ลอง

……….จากการสอบถามนายจันทร์ เจริญศิริ อายุ 54 ปี พี่ภรรยาผู้ตาย บ้านเลขที่ 44 ม.1 บ้านนาสาร ต.บ้านปิน อ.ลอง ที่อยู่ติดกัน ทราบว่าผู้ตายลาออกจากราชการมาหลายปี เพื่อมาอยู่กับภรรยาที่บ้านนาสาร แต่เนื่องจากภรรยาต้องทำงานต่างจังหวัด จึงต้องอยู่คนเดียว โดยเดินทางไปหาภรรยาเป็นระยะๆ เมื่อวานตอนเย็นยังเห็นกันอยู่ เช้านี้ตนเอง ออกบ้านมาไม่เจอตัวแก เห็นว่าผิดปกติจึงได้ขึ้นไปปลุกก็พบว่าจ่อยิงตัวเองตายดังกล่าว

………..ทางด้าน พ.ต.ท.สรวิศฐ์ฯ เผยว่า จากการสอบถามไปทางภรรยาทราบว่า ผู้ตายขี้น้อยใจ เคยเปรยว่าจะก่อเหตุฆ่าตัวตายมาบ่อยครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะทำจริงๆ และสาเหตุการก่อเหตุ น่าจะเกิดจากการน้อยใจ ที่ตัวเองเจ็บป่วย เป็นโรคหัวใจ แต่อยากให้ภรรยามาดูเเล แต่ภรรยากลับไปทำงานต่างจังหวัดเมื่อไม่สบายไม่มีใครมาดูแล จึงได่ก่อเหตุ ยิงตัวเองตายดังกล่าว