ชาวบ้านพบรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน อ.ลอง โดนขโมยไปจอดไว้ข้างทางที่ อ.เมืองแพร่ 2 วัน 2 คืน

1485
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

เหตุการณ์พบรถจยย.ไปจอดข้างทางไว้เป็นเวลา 2 วัน เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.20 น.วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ขณะที่นายสุดสาคร สายาจักร อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่ ออกตรวจในเขตบริการหมู่บ้าน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบรถจยย.ไม่ทราบว่าเป็นของใครจอดไว้บริเวณถนนทุ่งนา หมู่ 3 ขอให้ไปทำการตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงแจ้งไปยัง ด.ต.ดำเนิน มณีกาศ สายตรวจตำบลนาจักร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจยย.ฮฮนด้าเวพ สีขาว ชมพู หมายเลขทะเบียน 1 กจ 8835 แพร่ สภาพรถล๊อคกุญแจคอ จากนั้น ด.ต.ดำเนิน มณีกาศ สายตรวจตำบลนาจักรได้ถ่ายรูปเป็นหลักฐานและประสานผู้บังคับบัญชาทราบและได้ทำการยกรถขึ้นรถนำไปเก็บไว้ที่บ้าน นายสุดสาคร สายาจักร และได้ทำการตรวจสอบหมายเลขทะเบียน รถจยย. พบว่าเป็นรถของ นางสุภาพรณ์ เปียงใจ บ้านเลขที่ 128 หมู่ 5 ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่ จึงแจ้งไปยัง สภ.ลอง เพื่อดำเนินการติดต่อเจ้าของ

ต่อมา พ.ต.ท.สนิท นาระกันทา สวป.สภ.ลอง ได้รับรายงานและได้ทราบว่า นางสุภาภรณ์ฯ อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันจึงแจ้งให้ทราบและให้เจ้าตัวนำหลักรถจยย.เพื่อนำไปขอรับคืน โดยนางสุภาภรณ์ฯได้ประสานไปยัง นายสุดสาคร สายาจักร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ค.กาญจนาว่า รถจยย.ได้ถูกลักไปเป็นเวลา 2 วันยังไม่ได้แจ้งความรถหาย ดีใจมากที่ได้รถคืน ขอขอบคุณผู้ใหญ่สุดสาคร อีกครั้ง กำลังเดินทางและนำหลักฐานมาขอรับรถคืน