ว่อนโลกโซเชียลเมืองแพร่แชร์กระหน่ำ ป้าหัวร้อน ถือพร้าบุก อบต. ถามหานายกฟันธงกลุ่มอาเซียน

159
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลในจังหวัดแพร่ต่างร้อนระอุไปทั่วเมื่อมีการแชร์คลิปป้าหัวร้อนบุกศูนย์ดำรงธรรม อบต.แห่งหนึ่งในเขต อ.สูงเม่น จ.แพร่ โดยเหตุการณ์เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในช่วงเช้าวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา ช่วงการทำงานของ เจ้าหน้าใน อบต.แห่งหนึ่งในเขต อ.สูงเม่น จ.แพร่ กำลังทำงานต้องวิ่งหนีกันวุ่นเมื่อมีหญิงวัยกลางคนขับขี่รถจยย.เข้ามาในสำนักงาน อบต.

โดยหญิงวัยกลางคนมีท่าทางโกรธเกรี้ยวไม่พอใจ พร้อมกับถือพร้าด้ามเขื่อง ถามหานายก อบต.ปลัดอบต.แห่งนั้นพร้อมกับบ่นโวยวายไม่พอใจในการบริหารงานของ นายกอบต.ปลัด อบต.และให้ของลับ ต่างๆนานา โดยเจ้าหน้าที่ อบต.แห่งนั้นได้หลบกันอยู่ในสำนักงานไม่มีใครกล้าออกมาตอแยแต่อย่างใด

จากนั้นป้าหัวร้อน หันกลับ เห็นธงกลุ่มประเทศอาเซียนที่ปักอยู่หน้าเสาธงในอบต.แห่งนั้น จึงใช้พร้าฟันธงล้มลง และใช้พร้าฟันซ้ำ สุดที่เจ้าหน้าที่ในสำนักงานอบต.แห่งนั้นจะออกมาห้ามปรามได้หวั่นโดนลูกหลง รวมทั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ามาสังเกตการณ์ คงหวาดกลัวถูกป้าหัวร้อนฟัน หลังจากที่ป้าหัวร้อน ได้อาละวาดฟันธงกลุ่มประเทศอาเซียนหนำใจ ได้ขับขี่รถจยย.ออกไปจาก อบต.แห่งนั้น โดยไม่มีใครกล้าติดตามตัวไป