ป้าบ้านน้ำฮอกเก็บของป่าหายตัวลึกลับ

592
0
- ผู้สนับสนุนแพร่ข่าว -

………..ชาวบ้านตำบลบ้านน้ำฮอก ม.3 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น หลงป่าขณะไปหาขุดหน่อไม้กับเก็บเห็ดบริเวณป่าห้วยน้ำฮอก หายไปทั้งคืนไม่กลับบ้าน ชาวบ้านจึงระดมกำลังตามหา

https://youtu.be/qmeRTnbqJcc

……….เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 28 ส.ค.63 นางศิริพร สิทธิเศรษฐ์ กำนันตำบลบ้านเหล่า ได้รับแจ้งจาก นายชัด เนื้ออ่อน ผญบ.น้ำฮอก ม.3 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น จ.แพร่ ว่ามีลูกบ้านชื่อ นางสมพิศ มาลัยทอง อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 6/2 บ.น้ำฮอก ม.3 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น จ.แพร่ มีอาชีพหาของป่าได้หายออกบ้านไปยังไม่เข้าบ้านจึงคาดว่าน่าจะหลงป่า โดยหลังหายตัวไป ญาติๆ ไปหาเจ้าพ่อ แห่งหนึ่งระบุว่า คนหลงป่ายังไม่ตาย แต่แอบอยู่ข้างผา แต่ชาวบ้านก็ตามหากันยังไม่เจอ

……….โดยข้อมูลเบื้องต้นระบุว่า นางสมพิศฯ ออกจากบ้านตั้งแต่ 08.00 น. เช้าวันที่ 27 ส.ค.63 ที่ผ่านมา แต่ไม่กลับมาบ้าน จนกระทั่ง นายอัมรินทร์ มาลัยทอง อายุ 29 ปี ลูกชาย พร้อมชาวบ้านและญาติได้ออกตามหาตั้งแต่กลางคืนจนถึงเช้าพบแต่ รถจักรยาน จอดทิ้งข้างถนนเข้าป่าใกล้ห้างสวนข้าวโพด ใกล้อ่างเก็บน้ำ แต่ไม่พบเจ้าตัว จนกระทั่งเวลา 09.00 น. วันที่ 28 ส.ค.63 ได้นำความเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.มนตรี ซ่อนกลิ่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านกวาง ทราบแล้ว

……….หลังทราบข้อมูล นางศิริพรฯ จึงได้ประสานขอกำลังชาวบ้านที่มีอาชีพหาของป่า ชำนาญพื้นที่ช่วยกันออกติดตาม ตำรวจ สภ.บ้านกวาง ได้ประสานไปยังหมู่บ้านข้างเคียงที่อาจไปหาของป่า ช่วยสังเกตหญิงคนที่หลงป่า ลักษณะรูปสูงผอม เดินขากะเผลก ผมงอ ผิวดำแดง อาจเดินหลงออกนอกพื้นที่ ขณะนี้กำลังค้นหากันอยู่ช่วงบ่ายวันนี้ ยังไม่เจอตัว ซึ่งหากคืนนี้ยังไม่เจอตัว คงจะขอกำลังจากหน่วยงานอื่นๆ ปูพรมตามหาต่อไป.